Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 30 tháng 11, 2021

Tuchel thận trọng với quyết định sử dụng Lukaku

Thomas Tuchel khẳng định Romelu Lukaku sẽ tạo ra tác động đáng kể cho Chelsea khi anh trở lại sau chấn thương, nhưng cũng khẳng định The Blues phải kiên nhẫn với tiền đạo này.


Bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ Lukaku đã ghi bốn 4 sau 12 lần ra sân kể từ khi trở về từ Inter trong trận đấu thứ hai tại Stamford Bridge.



Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ đã vắng mặt trong tháng qua vì chấn thương mắt cá.


Anh đã có trận trở lại từ băng ghế dự dị trong trận hòa cuối tuần với câu lạc bộ cũ Manchester United, và có thể sẽ có tên trong đội hình chính trước Watford vào giữa tuần này.


HLV Tuchel không nghi ngờ gì về chất lượng mà Lukaku đóng góp cho The Blues khi trở lại với thể lực sung mãn sau chấn thương.


Nhưng huấn luyện viên trưởng cũng không quên khẳng định rằng, Lukaku cần thêm thời gian để đạt được phong độ đỉnh cao.



“Chúng tôi đã thể hiện với Lukaku rằng dù không có anh, chúng tôi vẫn có khả năng ghi bàn và chiến thắng.


“Tôi nghĩ đó là một quá trình thích ứng theo cả hai cách; cả đội sẽ thích nghi với sự có mặt của anh cũng như việc Lukaku sẽ phải thích nghi với đội.


“Điều quan trọng nhất hiện nay là anh đã bình phục hoàn toàn và có đủ thể lực để được đưa vào đội hình chính. Về phần phong độ của anh ở trên sân, tôi khá chắc là sẽ không có quá nhiều trắc trở.


“Tôi hoàn toàn bị thuyết phục và không nghi ngờ gì rằng Lukaku sẽ có tác động rất lớn đến đội khi anh được trở lại thi đấu.


“Lukaku vẫn đang cố gắng mỗi ngày và cũng tạo nên động lực rất tốt cho đồng đội. Anh ấy đã cố gắng thuyết phục chúng tôi rằng anh đã sẵn sàng để tỏa sáng.


“Chúng tôi đã cho anh vào sân một chút [trong trận gặp Man United], điều này sẽ giúp anh ổn định về mặt tâm lý và điều này rất quan trọng, nhưng anh ấy quyết tâm và tập luyện ở cấp độ rất cao.


"Chúng tôi vẫn tin rằng anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi nhưng đồng thời, chúng tôi sẽ kiên nhẫn."



Tuchel cũng hy vọng việc Andreas Christensen tái ký hợp đồng mới với câu lạc bộ chỉ còn là vấn đề thời gian.


Hậu vệ Andreas Christensen sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, đã có 13 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường trong mùa giải này.


“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể có tin tốt về Andreas,” Tuchel nói thêm.


“Tôi hiểu câu lạc bộ cũng muốn như vậy, cầu thủ cũng muốn như vậy, huấn luyện viên cũng muốn như vậy - ở lại - và đó là lý do tại sao chúng tôi cần sự cam kết và có thể tiếp tục.


“Chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài để được xác nhận.


“Anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy yêu Chelsea, rằng anh ấy muốn ở lại và đóng một vai trò lớn. Anh ấy là một phần quan trọng của một câu lạc bộ lớn. Tôi nghĩ anh ấy là một người hoàn toàn phù hợp và tôi hy vọng rằng anh ấy vẫn chưa hoàn thành ở đây.


“Anh ấy vẫn có thể phát triển và là một cầu thủ lớn, lớn. Chúng tôi muốn có cam kết và hy vọng, chúng tôi sẽ đạt được điều đó. "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com