Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2021

Ibrahimovic bông đùa về việc muốn "gắn bó trọn đời" ở Milan

Zlatan Ibrahimovic muốn ở lại Milan "đến hết đời" khi siêu sao đề cập đến việc gia hạn hợp đồng với Rossoneri.


Ibrahimovic đã tổ chức sinh nhật lần thứ 40 vào tháng 10 nhưng tiền đạo kỳ cựu này không có dấu hiệu chững lại trong khi Milan đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A.



Bản hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, Ibrahimovic đã ghi 6 bàn sau 9 trận ra sân tại giải VĐQG để giúp Milan bám đuổi Scudetto lên ngôi đầu bảng sau 16 vòng đấu.


Ibrahimovic đã được tiết lộ kể từ khi tái gia nhập Milan lần thứ hai vào tháng 1 năm 2020 và khi cầu thủ người Thụy Điển tiếp tục tuân theo ‘Father Time’, anh không có kế hoạch rời San Siro.


"Tôi muốn chơi càng lâu càng tốt, và miễn là tôi có phong độ nhưu hiện tại, tôi sẽ tiếp tục gắn bó"


“Quyền quyết định gia hạn hợp đồng  thuộc về Milan và tôi hy vọng sẽ ở lại Milan trọn đời.


"Tôi vẫn còn những mục tiêu mà tôi có thể đạt được và tôi muốn giành thêm một Scudetto."

 


Ibrahimovic tự tin với tương lai ở Milan


 “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau bóng đá, vì vậy tôi hơi sợ hãi khi phải dừng lại. Chúng tôi sẽ thấy, nhưng tôi muốn tiếp tục chơi để không phải hối tiếc. "


Milan đã đánh bại Salernitana với tỷ số 2-0 vào thứ Bảy, với sự chứng kiến ​​của Ibrahimovic từ băng ghế dự bị.


Trong chiến thắng trước đó của Milan - chiến thắng 3-0 trước Genoa hôm thứ Tư - Ibrahimovic đã ghi bàn thắng thứ 153 tại Serie A, ngang bằng với Stefano Nyers và Hernan Crespo ở vị trí thứ 26 trong số những chân sút hàng đầu ở giải đấu ở Ý.


73 bàn thắng của anh ấy cho Milan cũng đưa tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic lên vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng của Milan, cùng với Filippo Inzaghi.


Ibrahimovic đã chơi cùng với giám đốc kỹ thuật Rossoneri vĩ đại và hiện tại của Milan, Paolo Maldini, và con trai của ông ấy Daniel - trải qua hai thế hệ.


"Thật tuyệt vời, chúng ta sẽ xem liệu phong độ của tôi có còn tiếp tục hay không và tôi cũng có thể chơi với con trai của Daniel!" Ibrahimovic bông đùa.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com