Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 28 tháng 12, 2021

Mbappe phủ nhận tương lai với Real Madrid

Kylian Mbappe đã hứa rằng anh ấy không rời Paris Saint-Germain để đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.


Với bản hợp đồng hiện tại của mình, Mbappe chỉ còn sáu tháng gắn bó với PSG và đang là hạt giống số một được Los Blancos săn đón, nhưng mọi việc vẫn đang dừng ở thì tương lai.



Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi cho biết hiện tại anh không có ý định rời đi vào thời điểm giữa mùa giải và đang tập trung vào việc giành thêm các danh hiệu ở thủ đô nước Pháp.


“Không, tôi sẽ không gia nhập Real Madrid vào tháng Giêng, điều đó sẽ không xảy ra."


“Tôi đang ở Paris Saint-Germain, tôi thực sự hạnh phúc và tôi sẽ hoàn thành 100% mùa giải với tư cách là một cầu thủ của PSG. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để cùng Paris giành được mọi danh hiệu trong năm nay.


“Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có để giành chức vô địch Champions League, giải VĐQG và cúp quốc gia. Và dành tất cả niềm vui cho người hâm mộ, vì họ xứng đáng được như vậy.


"Tôi rất vui khi ở lại. Đó cũng là thành phố của tôi. Tôi là người Pháp. Tôi muốn giành mọi thứ trong mùa giải này. "


Các đại gia của Ligue 1 đang hy vọng tiền đạo người Pháp Mbappe sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng nhưng có nguy cơ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do nếu anh từ chối một thỏa thuận mới.


PSG và Madrid gặp nhau ở hai lượt trận ở vòng 16 đội Champions League và Mbappe đảm bảo với người hâm mộ rằng anh vẫn hoàn toàn cam kết giúp PSG vượt qua những trận đấu tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com