Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2021

Nketiah cảm tạ các đồng đội sau cú hat-trick đầu tiên với Arsenal

Eddie Nketiah đã dành lời cảm ơn tới các đồng đội sau cú ăn ba đầu tiên của anh ở Arsenal

Cũng đánh dấu chiến thắng tưng bừng 5-1 của họ ở tứ kết EFL Cup trước Sunderland.

Tiền đạo trẻ này đã ba lần thành công bắn phá khung thành của Sunderland, góp công lớn nhất vào chiến thắng đưa Pháo thủ tiến vào bán kết của giải với chiến thắng 5-1 trên sân Emirates.



Đi cùng với sự đột phá trong khả năng ghi bàn, mỗi bàn thắng của Nketiah đều ghi đậm dấu ấn của những người đồng đội của anh: từ cú đánh đầu kiến tạo như đặt của Rob Holding trong hiệp một, sau đó là 2 những quả tạt hiểm hóc của Nuno Tavares và Nicolas Pepe ở hiệp 2.


Cầu thủ 22 tuổi này đã nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của anh lên 10 bàn sau 9 lần ra sân - và 7 bàn trong 5 trận trên sân nhà.


Và anh hy vọng thành tích của mình trong cuộc thi này cuối cùng sẽ đạt đến đỉnh cao nếu được tiếp tục cống hiến ở Premier League.


Nketiah vui mừng chia sẻ sau trận đấu


 “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng đội của tôi.


“Hôm nay tôi đã có một số pha kiến ​​tạo thực sự tốt; Tôi chỉ cần ở đúng nơi.


“Thật tuyệt khi tôi có được hat-trick đầu tiên cho Arsenal trong đội hình mạnh nhất của đội.


“Đây là một đấu trường hấp dẫn mà tôi có cơ hội thi đấu.


“Bất cứ khi nào được yêu cầu thi đấu, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng. Tôi sẵn sàng nếu người quản lý cần tôi.


“Tôi rất khao khát được chơi bóng. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục làm việc chăm chỉ và hy vọng, tôi sẽ có cơ hội. "


Nketiah bày tỏ sự tôn vinh đối với cầu thủ trẻ Charlie Patino, người cũng là đã ghi bàn thắng cho đội chủ nhà.



Cầu thủ thay thế 18 tuổi này đánh dấu màn ra mắt của mình bằng cách tìm vào lưới bằng một pha dứt điểm gọn gàng để hoàn tất bàn mở tỷ số.


“Điều đó thật tuyệt vời đối với anh ấy. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời với một tương lai tuyệt vời ở phía trước, ”Nketiah nói thêm.


“Tôi rất vui khi anh có tên trong bảng điểm.


"Những trận đấu này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn ra mắt và gây ấn tượng, và tôi nghĩ anh ấy đã làm được điều đó hôm nay."


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com