Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2021

Simeone từ chối buông xuôi sau thất bại trong trận derby với Real Madrid

Atletico Madrid vẫn còn cơ hội ở La Liga.

Huấn luyện viên trưởng của Atletico Madrid, ông Diego Simeone khẳng định các nhà đương kim vô địch sẽ không từ bỏ danh hiệu La Liga sau khi Atletico bị Real Madrid đánh bại trong trận derby La Liga.



Danh hiệu El Derbi đã thuộc về Madrid, đội đã vượt qua đối thủ cùng thành phố Atletico nhờ các bàn thắng của Karim Benzema và Marco Asensio tại Santiago Bernabeu vào cuối tuần qua.


Benzema đã mở tỉ số bằng một pha dứt điểm tinh tế ở phút 16 trước khi Asensio nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2.


Kết quả này đã giúp Madrid bỏ xa 8 điểm ở vị trí dẫn đầu và 13 điểm trước đội xếp thứ 4 là Atletico, dù chỉ thi đấu nhiều hơn 1 trận.


Tuy nhiên, Simeone - HLV từng hai lần vô địch La Liga cùng Atletico - vẫn đặt mục tiêu tranh đuổi top 1 cho các học trò.




Simeone chia sẻ với các phóng viên sau trận derby


“Rõ ràng là cuộc đua danh hiệu vẫn còn tiếp diễn. “Còn rất nhiều trận đấu phải chơi, nhưng thực tế cũng phải côgn nhận là Real Madrid đang dẫn đầu rất tốt ở thời điểm hiện tại.


“Đó là thành quả của họ. Nhưng chúng tôi biết giải đấu Tây Ban Nha hoạt động như thế nào. Cuộc đua còn phức tạp, còn dài và chúng tôi không thể cho phép mình bỏ cuộc và tập trung vào đối thủ tiếp theo của chúng tôi, đó là Real Betis.


“Chúng tôi thi đấu ít hơn một trận. Và chúng tôi sẽ phải tận dụng điều đó để thu hẹp khoảng cách với người dẫn đầu. Chúng tôi không thể nghĩ về bất cứ điều gì khác, ngoài điều đó. "

 

Về thất bại trước Real Madrid, Simeone nói thêm:

 

“Tôi nghĩ rằng đó là một trận đấu khá cân bằng, cho đến khi nhận bàn thua đầu tiên, là một trận đấu rất đẳng cấp, khi cả hai bên đều có cơ hội.


“Madrid đã chơi rất chắc chắn trước khung thành và chúng tôi đã cải thiện trong hiệp hai. Chúng tôi cũng có những cơ hội, nhưng thủ môn của họ đã làm rất tốt để cản phá. Và từ đó, bàn thắng thứ hai của họ thực sự là một đòn đau cho chúng tôi. Tôi nghĩ họ đã thắng, một cách xứng đáng, nhờ khả năng tận dụng cơ hội trước khung thành.


“Ttôi nghĩ chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và chúng tôi đã chơi tốt khi [Geoffrey] Kondogbia chơi phòng ngự ở vị trí trung vệ. Và cả đội đã làm việc tập thể rất tốt và chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều ở Bồ Đào Nha. 


“Nhưng Real Madrid phản công rất tốt. Tôi thích xem bóng đá của họ rất nhiều, thọc sâu và tranh chấp năng nổ, và họ đang có phong độ ghi bàn rất tốt, điều này gần giống với phong cách chơi của chúng tôi. Rõ ràng [Carlo] Ancelotti là một huấn luyện viên rất, rất giỏi và anh ấy trở lại đây để làm tốt mọi việc"


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com