Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2022

Allegri trân trọng 1 điểm có được trước Atalanta

Juventus thất bại trong việc kéo dài khoảng cách với đội bám đuổi Atalanta


HLV Massimiliano Allegri cho rằng trận hòa 1-1 của Juventus tại sân vận động Gewiss là "1 điểm rất quan trọng".



Diễn biến chính trận Atalanta 1-1 Juventus

Atalanta đã thi đấu rất tốt trong trận đấu hôm nay, và dường như đã nắm chắc chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Bianconeri sau pha lập công tuyệt đẹp của Ruslan Malinovskiy ở phút 76 - đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Juve sau 383 phút sạch lưới ở Serie A.


Tuy nhiên, hậu vệ Danilo của Juve đã đảm bảo Bà đầm già sẽ không về nhà trắng tay, khi mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội khách ở phút bù giờ thứ 2, kéo dài chuỗi trận bất bại của Juve lên con số 11 trận kể từ khi họ nhận thua với cùng đối thủ vào tháng 11 năm ngoái.


Kết quả này đồng nghĩa với việc Juve vẫn tạm giữ vị trí thứ 4 của Serie A, nhỉnh hơn đội chủ nhà 2 điểm, mặc dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.


HLV Allegri chia sẻ sau trận đấu


“Thật đáng thất vọng nếu để thua một trận đấu sau khi chúng tôi đã chơi quá tốt,” 


“Chúng tôi đã mắc sai lầm trong khâu dứt điểm và xử lý bóng cuối cùng. Đặc biệt phải kể đến 3 phút kinh hoàng ngay trước khi hiệp một kết thúc, sau khi chúng tôi để mất bóng một cách chểnh mảng và [Matthijs] De Ligt đã hai lần mắc sai lầm.


“Hiệp hai nhìn chung đã ổn hơn. Ở tình huống nhận bàn thua, Atalanta đã phản công và Malinovskiy đã thực hiện rất tốt cú dứt điểm của mình. Đó là một bàn thắng phi thường và Danilo đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình với bàn gỡ hòa tuyệt vời.



“[Weston] McKennie đã mở ra rất nhiều khoảng trống cho [Paulo] Dybala và [Alvaro] Morata. Các cầu thủ đã có một số tình huống phối hợp tốt, với cơ hội đầu tiên được tạo ra bởi McKennie và Dybala, nhưng có một thời điểm chúng tôi thi đấu quá bế tắc và không thể tạo ra cơ hội cho mình.


“Atalanta đã chơi rất quyết liệt, vì vậy chúng tôi phải di chuyển bóng thật nhanh để bào mòn thể lực của họ. Đó là một trận đấu rất thú vị, chúng tôi đã bị dẫn trước 0-1 và có nguy cơ thất bại, nhưng đã mang về một điểm quan trọng.


“Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng Atalanta rất mạnh và vì vậy chúng tôi rất vui khi tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại.”


Juve đang kém đội đầu bảng Milan tới 9 điểm

Và HLV Allegri khẳng định đội bóng của ông không nhắm đến ngôi vương ở Serie A năm nay.


“Chúng tôi đã làm rõ quan điểm của mình trước đây,”

 

“Cần quá nhiều điểm để vượt lên trên ba đội top đầu. Chúng tôi chỉ cố gắng cải thiện màn trình diễn của mình và đặc biệt là sự sắc bén trong hàng công để biến cơ hội thành bàn thắng. Đó là điểm quan trọng nhất chúng tôi cần phải làm tốt hơn.


“Tôi đã chia sẻ từ tháng 9 rằng Inter sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Tôi vẫn cảm thấy rằng họ là đội hình mạnh nhất, với tất cả sự tôn trọng với Milan và Napoli.


“Ở thời điểm hiện tại, Inter đang mạnh hơn Juve. Chúng tôi đã đánh rơi quá nhiều điểm số vào đầu mùa giải. Nếu chúng tôi có thêm bốn điểm, chúng tôi đã thay đổi mục tiêu cuối cùng, nhưng thực tế không cho phép. ”

Trận đấu tiếp theo của Juventus

Juve sẽ tiếp đón đội thuộc nhóm giữa bảng Torino vào lúc 2h45 sáng thứ Sáu, 19/2. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên kênh xôi lạc.live.

(Link cập nhật 15p trước trận)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com