Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 10 tháng 2, 2022

HLV Mikel Arteta ngán ngẩm nhìn học trò nhận 2 thẻ vàng liên tiếp cách nhau... 5 giây

Mikel Arteta muốn nói chuyện với lãnh đạo Premier League sau khi Gabriel Martinelli bị đuổi một cách chóng vánh trong trận họ thắng Wolves 1-0.

Gabriel Magalhaes đã đưa Arsenal vượt lên dẫn trước kha sớm trong trận đấu tại Molineux, nhưng các Pháo lại không có được niềm vui trọn vẹn, khi Martinelli bị đuổi khỏi sân.



Cầu thủ người Brazil đã mất bình tĩnh sau khi bị từ chối một quả đá phạt và bị trọng tài Michael Oliver rút hai thẻ vàng ngay lập tức ở phút 69.

Thẻ vàng đầu tiên là khi anh cố gắng ngăn chặn Daniel Podence thực hiện quả ném biên và thẻ tiếp theo là do anh đã đẩy ngã Chiquinho khi lùi về phòng ngự.

Đây đã là chiếc thẻ đỏ thứ 15 mà Arsenal phải nhận trên mọi đấu trường kể từ khi Arteta tiếp quản vào tháng 12 năm 2019 - nhiều hơn bảy thẻ so với bất kỳ câu lạc bộ nào khác ở Premier League trong cùng khoảng thời gian.

Vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha đang cần một lời giải thích sự việc được cho là chưa từng có này.

“Đây là lần đầu tiên tôi thấy một chiếc thẻ đỏ như thế  trong 18 năm tôi tham dự giải đấu. Tôi nghĩ rằng trọng tài phải khá chắc chắn khi đưa ra một thẻ đỏ trong tình huống đó, ”

“Nhưng đó chính xác là những gì đã xảy ra. Việc phải chơi với 10 người trong giải đấu này, sẽ mang đến những hậu quả không mong muốn, và chúng tôi phải ngăn chặn điều đó.

“Mọi người đều nhận thấy các cầu thủ đang có kỷ luật tốt nhất trong 15 năm qua, nhưng chúng tôi vẫn nhận thẻ đỏ vì cách này hay cách khác.

“Nếu bạn hỏi tôi có hài lòng với những quyết định mà chúng tôi phải nhận trong mùa giải này hay không, thì câu trả lời là không. Nhưng đó là cuộc nói chuyện riêng giữa tôi với các lãnh đạo của Premier League. Chúng tôi cần một lời giải thích, với những vấn đề của VAR và với những gì đã xảy ra ngày hôm nay ”.

HLV của Wolves, Bruno Lage cũng phàn nàn về trận đấu này

Ông cảm thấy bàn thắng của Gabriel - bàn thắng đầu tiên mà đội bóng của ông bị thủng lưới từ một quả phạt góc ở mùa này - lẽ ra phải bị hủy vì Alexandre Lacazette đã phạm lỗi với thủ môn Jose Sa. Lage cũng đặt câu hỏi tại sao bàn phản lưới nhà của Granit Xhaka lại bị hủy khi Raul Jimenez việt vị.

“Tôi nghĩ đã có hai quyết định kỳ lạ, đặc biệt là gây bất lợi cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục thi đấu, ”Lage nói.

“Ở bàn thắng của Arsenal, tiền đạo đã đá vào tay của Jose Sa. 

“Tôi khá thất vọng vì nghĩ rằng chúng tôi là đội thi đấu tốt hơn. Cả đội đã duy trì nhịp độ khá tốt không tận dụng được cơ hội của mình và đã phải trả giá”.

Chiến thắng này đã đưa Arsenal giành được vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng, vốn thuộc về Man Utd với cùng điểm số. Trong khi đó Wolves vẫn bình chân ở nhóm giữa bảng với top 8, và có lẽ họ sẽ nắm giữ vị trí này cho đến hết mùa giải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com