Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 16 tháng 2, 2022

Nagelsmann hài lòng khi Bayern giành lại được 1 điểm trước Salzburg

Julian Nagelsmann thừa nhận Bayern Munich đã mắc quá nhiều sai lầm trong hiệp một của trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Salzburg 

Nhưng ông vẫn tin rằng họ xứng đáng có được bàn gỡ hòa cuối cùng.

 "Bàn gỡ hòa xứng đáng" 



Bayern có vẻ chuẩn bị cho một kết quả gây sốc khác sau trận thảm bại Bochum cuối tuần trước, khi Junior Adamu của Salzburg nhanh chóng ghi bàn mở tỷ số ở phút 21.

Đây là lần đầu tiên Bayern không thể ghi bàn mở tỷ số ở Champions League mùa này.

Rất may là sau 70 phút thi đấu bế tắc, Bayern đã có bàn gỡ hòa ở phút 90, khi Kingsley Coman xuất cú cú dứt điểm hiểm hóc bám sát cột dọc của Salzburg, mang lại vị thế ngang kèo cho Bayern trước trận lượt về ở Munich vào tháng tới.


Bàn thắng của tuyển thủ Pháp đã giúp Bayern kéo dài chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân khách của một đội trong lịch sử Champions League lên 22 trận (17thắng và 5 trận hòa).

Trong khi Nagelsmann không ấn tượng với màn trình diễn trong hiệp một của đội, ông cũng chia sẻ rằng màn trình diễn của họ trong hiệp 2 ít nhất đã mang về một trận hòa.


“Chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp hai, giống như ở Bochum,” 

“Trước đó, chúng tôi quá dễ mắc lỗi bên phần sân đối phương. Chúng tôi đã mất quá nhiều cơ hội.


“Cả hàng phòng ngự thi đấu cũng thiếu chắc chắn, cũng như bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới, tính huống ấy tương đối dễ dàng để bảo vệ. Một bàn thắng có thể tránh được. Chúng tôi đã không đủ quyết liệt khi dồn ép đối phương.


“Bàn gỡ hòa là rất xứng đáng, chúng tôi chấp nhận phòng ngự với nhiều rủi ro hơn. Tôi nhận thấy được sự mệt mỏi trong nội bộ bên phía Salzburg. Đó có lẽ cũng là một dấu hiệu cho thấy chúng tôi đã làm khá tốt trong hiệp hai. "


Độ tuổi trung bình của đội hình xuất phát của Salzburg là 23 tuổi 242 ngày

Đây là độ tuổi trẻ nhất ở vòng loại trực tiếp Champions League đối với bất kỳ đội nào trong gần 19 năm, kể từ trận đấu giữa Ajax vào tháng 4 năm 2003 với Milan (22 tuổi và 205 ngày).


Tiền đạo Thomas Muller của Bayern đã hết lời ca ngợi những cỗ máy ghi bàn của Salzburg, nhưng ông cũng tin rằng những gã khổng lồ của Đức xứng đáng rời Áo với một kết quả hòa.


“Đó là cảm xúc lẫn lộn,” anh nói. “Salzburg là một đội tốt và bầu không khí rất tuyệt.


“Tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất tuyệt vời, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mặc dù tình hình trên sân không mấy khả quan. Trong hiệp hai chúng tôi không chỉ phản công mà còn vượt trội hơn hẳn so với đối phương.


“Đó là một động thái tốt khi chúng tôi đã vực lại được. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là kết quả mong muốn của cả đội. Đôi khi chúng ta vẫn thiếu dũng khí để định vị bản thân. Trong tấn công, chúng tôi phải tự trách mình vì đã không tận dụng tốt những khoảng trống đã có.


“Chúng tôi đã đưa ra những quyết định sai lầm. Rất may là chúng tôi vẫn cầm hòa được 1-1. Tôi nghĩ, thành thật mà nói, điều đó không sao cả. ”



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com