Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

Xavi khen ngợi màn trình diễn hoàn hảo nhất của Barcelona sau trận thắng Napoli

Xavi tin rằng Barcelona đã tạo ra "màn trình diễn hoàn hảo nhất trong mùa giải" 

Trong trận lượt về vòng play-off Europa League với chiến thắng trước Napoli.


Blaugrana đã vượt qua vòng 16 đội của giải đấu sau khi hoàn thành chiến thắng chung cuộc 5-3 nhờ chiến thắng 4-2 tại Stadio Diego Armando Maradona vào thứ Năm.



Các bàn thắng trong hiệp một của Jordi Alba, Frenkie De Jong và Gerard Pique đã đưa đội khách nắm quyền kiểm soát ở Napoli, trong khi Pierre-Emerick Aubameyang giải quyết trận đấu trước khi hết giờ.


Barca đã ghi được 16 cú sút vào lưới đối thủ của họ - với bốn bàn thắng của họ đến từ sáu mục tiêu - trong khi họ có 56% thời gian cầm bóng và giành được 54,8% các cuộc đấu tay đôi trong suốt cuộc thi.


Xavi đã rất vui mừng khi đội bóng của ông tiến sâu hơn trong giải đấu


“Có lẽ, đây là màn trình diễn trọn vẹn nhất trong mùa giải của chúng tôi,”


 “Chúng tôi muốn áp đảo thế trận và chúng tôi đã làm được.


“Tôi rất vui vì những nỗ lực mà chúng tôi đã bỏ ra và với thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi. Kết quả là rất xứng đáng.


“Tôi rất mừng cho các cầu thủ và đây là chặng đường phía trước. Chúng tôi đang đi đúng đường.


“Chúng tôi áp sát tốt, dâng cao, bất cứ khi nào chúng tôi mất bóng - giống như chúng tôi đã làm trên sân nhà.


“Napoli dâng cao và có khoảng trống ở phía sau họ. Từ phòng ngự phạt góc, chúng tôi thực hiện một pha phản công như sách. Chúng tôi đã tận dụng những cầu thủ nhanh nhẹn của mình.


“Chúng tôi đã hiểu cách tạo và sử dụng một‘ cầu thủ đúng nghĩa ’. Tôi rất hạnh phúc cho đội bóng. "



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com