Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2022

Conte chốt mục tiêu vào top 4 cho Tottenham

HLV Antonio Conte cho rằng với Spurs, việc vượt qua vòng loại Champions League cũng quan trọng như chức vô địch Premier League.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Inter đã tiếp quản Spurs từ tháng 11 nhưng cũng thẳng thắn trong việc đánh giá về tình hình của câu lạc bộ, dù bước đầu gặt hái được nhiều thành công.



Conte đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Spurs bất bại trong 8 trận đầu tiên cầm quân nhưng đã không thể duy trì phong độ này lâu, sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đầy ảm đạm.

HLV người Ý trước đó đã nhận xét rằng Tottenham chỉ có “1% khả năng cán đích top 4” nhưng với chiến thắng 5-0 mới đây trước Everton, hiện ​​Spurs đang có cùng 45 điểm với đội xếp thứ sáu là West Ham United và chỉ kém đội xếp thứ tư là Arsenal 3 điểm.


HLV Conte chia sẻ sau trận thắng Everton

“Bạn biết đấy, tôi không thích nói về tham vọng chỉ đạt được một vé đi Champions League bởi vì tôi thích thi đấu để giành chức vô địch và các danh hiệu, nhưng trong tình huống này, đây có thể là Champions League của chúng tôi nếu Spurs có thể cán đích trong top 4.

“Chúng tôi vẫn còn 12 trận để chơi cho đến cuối mùa giải,” 

“Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng tôi sẽ chịu trách nhiệm với mục tiêu này, bởi tôi thấy rằng CLB đã mạnh hơn kể từ khi tôi đến.

 

“Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đã mang đến 2 cầu thủ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể chiến đấu. Chúng ta có thể chiến đấu vì mục tiêu này. Điều quan trọng là phải có tham vọng và không nên che giấu tham vọng của mình và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và mong chờ kết quả tốt đẹp nhất. Bây giờ chúng tôi chỉ có 12 trận, dù mục tiêu không phải là một danh hiệu. Vì lý do này, tôi sẽ chịu trách nhiệm chính, bản thân tôi, tôi phải là người đầu tiên. ”

 

Đội bóng của Conte đã thắng 3 trong 4 trận đã qua ở Premier League, trong đó có chiến thắng 3-2 trước đội dẫn đầu và nhà vô địch Manchester City. Có thể thấy kỳ vọng của vị HLV người Ý đang tăng cao hơn bao giờ hết.


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com