Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2022

Conte kiên nhẫn sau thất bại lịch sử của Spurs tại FA Cup

Antonio Conte cho biết việc Tottenham cần làm lúc này là tìm kiếm "sự ổn định" trong phong độ thi đấu

Và ông vẫn rất kiên nhẫn với các học trò của mình.



Sự thất thường trong phong độ của Spurs một lần nữa lại làm người hâm mộ thất vọng, khi đội bóng của Conte bị loại khỏi FA Cup dưới tay Middlesbrough, để thua 1-0 trước đội vô địch Championship sau 90 phút không có một bàn thắng được ghi.


Đây là chiến thắng đầu tiên ở FA Cup của Middlesbrough trước Tottenham, sau 6 lần chạm trán trước đó, và cũng là thất bại lịch sử của Spurs - chưa bao giờ họ bị loại khỏi cúp quốc nội sau khi thua trong hiệp phụ trước một đội bóng ở hạng thấp hơn.


Kể từ đầu năm 2022, Tottenham đã thua bảy trong số 13 trận đấu của họ. Trong số các đội bóng ở Premier League, chỉ có Brentford (8) là thua nhiều trận hơn trên mọi đấu trường trong cùng khoảng thời gian đó.


Việc duy trì phong độ trở thành một vấn đề đáng đau đầu đối với Conte, dù họ đã đánh bại Leeds United 4-0 vào thứ Bảy và đánh bại Manchester City vào tuần trước, nhưng những chiến thắng đó lại bị lu mờ với các thất bại trước Burnley, Southampton và Wolves.


Conte phát biểu trong một cuộc họp báo

“Chúng tôi cần phải làm cho đội bóng ổn định hơn so với những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đây vẫn là vấn đề lớn ”


“Tôi là huấn luyện viên của đội và đang có các cầu thủ là những người giỏi nhất thế giới.


“Chắc chắn tôi có thể coi các cầu thủ của mình là tốt nhất trên thế giới nhưng chúng tôi có thể làm việc và chúng tôi có thể cải thiện cho tương lai và cũng trưởng thành hơn sau thất bại này. Trận thua này khiến tôi, các cầu thủ và tất cả những người làm việc ở Tottenham bị tổn thương. ”


Conte đã có một tâm trạng hừng hực trong các cuộc họp báo gần đây, đặc biệt là sau những thất bại. Trên thực tế, sau thất bại ở Turf Moor, ông đang tự đặt tương lai của mình vào sự nghi ngờ.



Lần này, ông tỏ ra dè dặt hơn, ngay cả khi được hỏi rằng sẽ như thế nào khi kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu.


“Trong thời điểm này, tôi không nghĩ về bản thân mình,” 

"Khi tôi nói chuyện với các cầu thủ của mình, chúng tôi phải nghĩ về‘ chúng tôi ’, không phải‘ tôi ’.


“Đối với tôi không có vấn đề gì và đối với tôi là có khát khao, ý chí, sự kiên nhẫn để cố gắng tiếp tục làm việc rất chăm chỉ để hoàn thiện hơn, để đội bóng ổn định hơn so với trước đây, vì tôi nghĩ đây là chìa khóa có thể. thay đổi tình hình. ”


Conte tiết lộ rằng ông đã áp dụng cách tiếp cận "củ cà rốt và cây gậy" tại Spurs.


Ông nói thêm: 


“Đôi khi điều quan trọng đối với huấn luyện viên là khi bạn tổ chức cuộc họp truyền thông, thì cũng phải có một chiến lược.


“Đôi khi chung tôi cần phải mạnh mẽ, đôi khi lại phải nhẹ nhàng.


“Các huấn luyện viên cũ của tôi ở Ý, họ dạy tôi rằng huấn luyện viên đôi khi phải sử dụng củ cà rốt, đôi khi họ phải sử dụng cây gậy.


“Tôi phải sử dụng đúng cách. Sau Burnley [tôi đã sử dụng gậy] và sau đó chúng tôi đã giành chiến thắng. Sau Leeds, [tôi sử dụng] củ cà rốt, [bây giờ] chúng tôi đã thua! Huấn luyện viên phải rõ ràng trong hướng dẫn của mình. Tôi biết còn rất nhiều không gian để cải thiện ”.


Giờ đây, sự tập trung của Spurs sẽ chuyển hoàn toàn sang nỗ lực giành suất tham dự Champions League. Họ sẽ tiếp đón một Everton đang gặp khó khăn tại Premier League.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com