Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2022

Klopp vui mừng với chiến thắng 2-0 trước Arsenal

Jurgen Klopp ca ngợi chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal 


Tại sân vận động Emirates vào hôm qua là "thực sự đặc biệt" khi đội bóng của ông rút ngắn khoảng cách tối đa với vị trí đầu bảng của Manchester City là một điểm duy nhất.



Trận đấu diễn ra khá giằng co khi cơ hội được chia đều cho cả 2 CLB, tuy nhiên Lữ đoàn đỏ là đội tận dụng tốt hơn với 2 bàn thắng quyết định trong hiệp hai của Diogo Jota và Roberto Firmino, đánh dấu trận thắng thứ chín liên tiếp cho thày trò HLV Klopp.


Đội bóng của Mikel Arteta đã thi đấu rất năng nổ trong hiệp một và gần như đã làm chủ được thế trận, ngay trước khi Jota ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 54. Các Pháo thủ đã bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc khi Martin Odegaard với cú dứt điểm mạnh mẽ của mình đã bị thủ thành Alisson cản phá.


Ông Klopp vui mừng với chiến thắng trước Arsenal


Phát biểu sau trận đấu, Klopp cảm thấy hạnh phúc với ba điểm và đã ca ngợi cách đội bóng của ông giành chiến thắng.


“Trận đấu thực sự rất đặc biệt,”


“Xét đến phong độ của chúng tôi và của Arsenal, chúng tôi đã không có một hiệp một khởi sắc để rồi thành công xoay chuyển trận đấu theo đúng hướng là điều rất đặc biệt.


"Chúng tôi đã phải cố gắng hết sức vì Arsenal là một đối thủ đáng gờm."


Tình từ đầu năm nay, Liverpool là CLB đã giành được nhiều điểm nhất ở Premier League (28 điểm - Với 9 chiến thắng và 1 trận hòa), và họ cũng là đội duy nhất bất bại ở giải đấu trong năm 2022. Trong lịch sử, Liverpool cũng đã lập được thành tích tương tự khi bất bại 10 trận đầu tiên ở thời điểm đầu năm 2015.

Đấu trường Ngoại hạng Anh tăng nhiệt


Cuộc đua danh hiệu hiện đang cực kỳ gay cấn với chỉ một điểm cách biệt giữa Man City và Liverpool, với 9 trận đấu còn lại và cao điểm là trận đối đầu trực tiếp của 2 CLB vào tháng Tư. HLV Klopp cũng đã chuẩn bị sẵn sàng và khẳng định tất cả những gì đội bóng của ông có thể làm là tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu.


“Chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ,” 


“Chúng tôi còn kém một điểm nhưng điều duy nhất chúng tôi có thể làm là giành chiến thắng trong các trận đấu. Không có trận đấu nào là dễ dàng trong giải đấu này và chúng tôi phải tiếp tục cố gắng.


“Điều duy nhất tôi quan tâm là làm thế nào chúng tôi có thể chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, làm thế nào để vượt qua đối thủ. Thật là khó - tôi nhẩm tính đây là trận đấu thứ 13 kể từ khi chúng tôi gặp Arsenal ở Carabao Cup. Đối với họ chỉ là trận thứ 7 - Chúng tôi đã thi đấu nhiều hơn 6 trận so với đối thủ của mình.


“Trong 10 năm nữa, bạn có nghĩ ai đó sẽ nhờ về thành tích top 2 với 1 điểm cách biệt không? Tôi chắc là không. Chúng tôi đang có một đội hình đặc biệt đang cố gắng chắt chiu mọi thứ có thể để bứt phá”.


Andrew Robertson - cầu thủ đã cán mốc 50 đường kiến tạo thành bàn sau 211 trận cho Liverpool trong pha lập công của Firmino - tin rằng Man City vẫn đang có vị thế tốt hơn, nhưng khẳng định đó sẽ là một “cuộc chạy nước rút về đích”.


Khi được hỏi liệu Liverpool có phải là đội biết tận dụng ưu thế về phong độ hay không, vị đội trưởng người Scotland chia sẻ:


"Đúng vậy, nhưng họ vẫn hơn chúng tôi một điểm(cười).


“Họ là một đội bóng tuyệt vời, một trong những đội giỏi nhất thế giới và rõ ràng họ sẽ cố gắng để có một kết thúc mùa giải xứng đáng. Cả hai đội sẽ phải chạy nước rút để về đích ”.


Robertson cũng đã có hơn 10 pha kiến ​​tạo trong 3/4 mùa giải gần nhất của anh ở Premier League, kể từ đầu mùa 2018-19, chỉ có đồng đội Trent Alexander-Arnold với 43 lần kiến tạo là người duy nhất có thành tích tốt hơn anh (40 lần).


“Chúng tôi đang ở trong cuộc đua,” 


“Nhiều hâm mộ có thể nghi ngờ khả năng chúng tôi có thể tranh đấu cho danh hiệu vào thời điểm tháng Giêng nhưng chúng tôi chắc chắn đang tập trung cho cuộc đua và sẽ cố gắng giành càng nhiều điểm càng tốt.”

 


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com