Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2022

Marcus Rashford có thể sớm rời Man Utd

Tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd có thể ra đi vào cuối mùa giải 


Nhưng anh đã chia sẻ với Ralf Rangnick rằng bản thân “vẫn hạnh phúc” ở Old Trafford




HLV Rangnick hiện vẫn tạo cơ hội để cầu thủ 24 tuổi phát huy hết khả năng của mình, bất chấp các dấu hiệu cho thấy Rashford có thể tìm cách rời câu lạc bộ mà anh ấy đã gắn bó trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.


Anh được cho là đã tỏ ra không hài lòng sau khi bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận thua 4-1 của United trước Manchester City cuối tuần trước.


Sau khi đã gấp đôi về số bàn thắng trong ba mùa giải Ngoại hạng Anh liên tiếp, Rashford mới chỉ ghi được bốn bàn thắng trong 18 lần ra sân ở mùa này, và chỉ có 867 phút thi đấu ở đội bóng hàng đầu nước Anh.


Phát biểu trước cuộc trận đấu lớn với Tottenham, Rangnick, khẳng định Rashford chưa nói gì về việc muốn chuyển đi.


“Tôi đã nói chuyện với anh ấy hôm qua [thứ Năm] và hôm nay,” người đàn ông 63 tuổi cho biết, theo một số tờ báo ở Anh. 


“Tôi không biết gì về chuyện này.


“Anh ấy không nói bất cứ điều gì với tôi, anh ấy nói với tôi rằng anh vẫn hạnh phúc và muốn thể hiện ở tốt nhất cho câu lạc bộ. Không hề đề cập đến việc anh cảm thấy không hạnh phúc ở CLB.


“Kỳ chuyển nhượng đã két thúc. Thậm chí, giả sử anh nghĩ về việc có thể đến một câu lạc bộ khác, thì anh ấy hoàn toàn có thể làm điều đó, nhưng phải vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Mặc dù đã Rashford ra khỏi đội hình trong trận thua hôm Chủ nhật tuần trước, kể cả khi vắng cả Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo, Rangnick khẳng định ông đánh giá rất cao thần đồng tuổi teen một thời và mong muốn giúp anh phát triển.


“Tôi thích Marcus với tư cách là một cầu thủ,” anh nói. “Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp anh ấy, để có được Marcus Rashford tốt nhất có thể.


“Đây là công việc của tôi ngay bây giờ và tôi đang dồn hết tâm sức và thời gian để đạt được điều đó.”


Trước cuộc đụng độ với Spurs, United đã không thể thắng cả ba trận gần nhất trên mọi đấu trường, với 2 trận thua và một trận hòa.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com