Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2022

Van Nistelrooy lần đấu lên chức HLV với lời mời của PSV

Huyền thoại Ruud van Nistelrooy sẽ kế nhiệm HLV Roger Schmidt trên cương vị HLV PSV từ đầu mùa giải tới.



Cựu tiền đạo nay đã 45 tuổi đã dành thời gian huấn luyện đội U19 và cả đội dự bị của PSV, đồng thời cũng tích tực học hỏi thêm kinh nghiệm trong khi làm trợ lý huấn luyện viên cho đội một.


Van Nistelrooy cũng đóng góp một phần công sức của mình cho ban huấn luyện đội tuyển Hà Lan từ năm 2014 đến năm 2016 và sau đó là đồng hành cùng với Frank de Boer ở Euro 2020.


Và cuối cùng thì hôm nay, ông sẽ lần đầu tiên được đảm nhận vai Huấn luyện viên của mình với PSV, đây cũng là Câu lạc bộ cũ có tầm quan trọng vượt bậc trong sự nghiệp của Van Nistelrooy, trước khi ông tỏa sáng ở Manchester United và Real Madrid.


PSV vào tháng trước đã thông báo rằng Schmidt sẽ không ký hợp đồng mới sau hai mùa giải đồng hành cùng CLB, và xác nhận thông tin trên trang web chính thức của họ vào hôm qua.


Van Nistelrooy, sẽ gắn bó tại Philips Stadion đến năm 2025

Cho biết ông đang thực hiện tham vọng cả đời của mình là quản lý đội bóng đã 24 lần vô địch Hà Lan.


“Tôi luôn mơ ước được trở thành huấn luyện viên trưởng tại PSV,” 


 “Tôi đã làm việc chuyên sâu với Toon Gerbrands, tổng giám đốc hiện tại của PSV, trong vài mùa giải qua.


“Tôi tin rằng mình có thể theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên chuyên nghiệp và ban đầu nghĩ rằng bản thân cần thêm một năm nữa để tích lũy kinh nghiệm.


“Nhưng đôi khi mọi thứ diễn ra theo cách của chúng và bạn phải hiểu rằng chúng ta không thể quản lý hoàn toàn cuộc sống của mình được. Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện bước tiếp theo.


“Việc bổ nhiệm Marcel Brands làm tổng giám đốc của PSV và cuộc trò chuyện giữa chúng tôi là động lực cuối cùng mà tôi cần để đưa ra lựa chọn có ý thức và thực hiện bước này.


“PSV đã sẵn sàng để dấn thân vào một con đường mới trong mùa hè này và tôi đã sẵn sàng đóng góp một phần sức lực của mình.


“Các cuộc nói chuyện với ban giám đốc đã củng cố ý tưởng rằng chúng tôi có tham vọng và mong muốn tạo ra điều gì đó đặc biệt trong dài hạn. Tôi rất hào hứng với nhiệm vụ được giao tại PSV. ”

 


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com