Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2022

HLV Arteta muối mặt vị trận thua 3 trắng trước Crystal Palace

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal xứng đáng với những lời chỉ trích 

Ông cũng xin lỗi người hâm mộ sau khi họ bị Crystal Palace vùi dập 3-0 trong trận thua đậm ở trận derby London.



Mục tiêu giữ vững vị trí top 4 Premier League của Arsenal đang dần phai nhạt, khi chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên sân khách của họ bị cắt đứt theo một kịch bản tối tệ nhất - thua 3 bàn không gỡ.

Crystal Palace lấn át hoàn toàn Pháo thủ

Chỉ trong vòng 24 phút đầu tiên của trận đấu, Jean-Philippe Mateta và Jordan Ayew đã giúp Palace ghi hai bàn chóng vánh và quả phạt đền ở hiệp hai do công của Wilfried Zaha ở phút 74 đã chấm dứt mọi hy vọng về một cuộc lội ngược dòng của các Pháo thủ.


Trận thua khiến Arsenal đứng xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ kém kình địch Tottenham về hiệu số bàn thắng bại, dù họ vẫn còn một trận chưa thi đấu.


HLV Arteta chia sẻ sau trận thua đáng tiếc.


“Chúng tôi đã không thực sự tập trung trong giai đoạn đầu của trận đấu,” 


“Mỗi trận đấu ở thời điểm này đều đòi hỏi một sự cạnh tranh nhất định. Mỗi cầu thủ phải giành chiến thắng trong các trận đấu tay đôi và nỗ lực trong việc giành bóng và thi đấu năng nổ - chúng tôi đều không làm được những điều đó.


“Quan trọng nhất là chúng tôi thực sự yếu kém trong khả năng cầm bóng. Chúng tôi đã thi đấu thiếu nhất quán trong các pha bóng và điều đó là không thể chấp nhận được.


“Đã đến lúc chấp nhận những lời chỉ trích, xin lỗi vì màn trình diễn này không đủ tốt cho câu lạc bộ để đưa ra những cải thiện.


“Xin chúc mừng Palace vì họ đã giành chiến thắng trong trận đấu này.


“Chúng tôi đủ khiêm tốn để chấp nhận những lời chỉ trích. Người hâm mộ không cầm cảm thấy tiếc cho chúng tôi vì một vài cầu thủ không thể ra sân hay để thua một trận đấu bóng đá.


“ Các cầu thủ cần phải đảm bảo về thể chất và khả năng tranh đấu và sau đó cơ hội mới xuất hiện.


“Chúng tôi đã thi đấu rất tệ, đặc biệt là trong hiệp một. Tôi xin lỗi những người ủng hộ cho CLB. Chúng tôi không có đủ thể lực hay sự bình tĩnh để kiểm soát nên đó là điều khiến tôi khó chịu nhất ”.

Arsenal không tận dụng tốt cơ hội được trao

Arsenal đã có 12 cú sút so với 6 lần dứt điểm của Palace, nhưng đội chủ nhà có tới 5 lần trúng đích trong khi Pháo thủ chỉ có thể thử phản xạ của thủ thành Vicente Guaita trong 3 lần.


“Khi có cơ hội lớn, chúng tôi lại không thể ghi bàn để tạo tiền đề cứu vãn trận đấu.


“Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều trong hiệp hai, có ba hoặc bốn cơ hội lớn nhưng họ chỉ cần một nửa cơ hội là đã được hưởng một quả phạt đền.


“Crystal Palace đã vượt lên dẫn trước và thành công duy trì nhịp độ trận đấu rất tốt và chúng tôi không thể thoát ra khỏi lối chơi của họ.


“Chúng tôi phải đối mặt với thách thức và mọi cơ hội được trao. Chúng ta phải trung thực với chính mình và tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau ”.


Trận thua này là lần đầu tiên Arsenal bị dẫn trước ba bàn trở lên trong một trận derby London ở Premier League kể từ khi chịu thất bại với tỷ số tương tự trước Palace vào năm 2017, trong khi Những chú đại bàng hiện đã ghi bảy bàn trong hai trận gần nhất trên mọi đấu trường, mà vẫn thành công giữ sạch mảnh lưới.


Arsenal chỉ thắng một trong tám cuộc đụng độ Premier League gần nhất của họ với Palace (Hòa 5 Thua 2), sau khi thắng chín trong số 11 trận trước đó (Hòa 1 Thua 1).


Đội bóng của Arteta sẽ có trận thi đấu trở lại khi họ tiếp đón Brighton vào cuối tuần này. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên K+ Sport và Siêu Mượt TV.  



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com