Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2022

Man City phải thắng mọi trận Ngoại hạng Anh để ngăn cản cú ăn 4 của Liverpool

Ông Pep Guardiola biết cuộc đua danh hiệu sẽ được quyết định với chênh lệch rất nhỏ về mặt điểm số.

Ông Pep Guardiola biết đội bóng của mình phải làm gì để ngăn chặn tham vọng ghi tên mình vào lịch sử của Liverpool, khi họ đang nhắm đến cả bốn danh hiệu lớn mùa này.


Chiến thắng 3-0 trước Brighton hôm qua đã đưa Man City trở lại đỉnh cao Premier League chỉ 24 giờ sau khi các học trò của Jurgen Klopp vượt lên dẫn trước sau trận họ đánh bại Manchester United.


Và Pep biết rằng đội bóng của ông phải tiếp tục bảo toàn chuỗi thắng trong phần còn lại của mùa giải để giành lấy ngôi vương và phá hỏng giấc mộng của Liverpool.

Mục tiêu của Man City ở Ngoại hạng Anh


"Về điểm số chúng tôi đã chắc chắn sẽ có mặt ở Champions League mùa tới. Nhiều người có thể cho thành tựu này là bình thường nhưng thực tế không dễ dàng như vậy"


Guardiola chia sẻ sau khi Man City lần thứ 12 liên tiếp góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.


"Bạn chỉ cần nhìn những đội bóng đáng kinh ngạc chiến đấu để giành vé dự Champions League. Đối với mục tiêu ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi không thể chủ quan.


"Nếu để rơi hai điểm, Liverpool sẽ vô địch. Nếu chúng tôi thắng tất cả các trận đấu, chúng tôi sẽ vô địch. Các cầu thủ đều biết điều đó.


"Chúng tôi biết những trận đấu khó khăn mà chúng tôi phải trải qua và chúng tôi phải cố gắng thể hiện như ngày hôm nay và giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi có thể ăn mừng, nếu không, chúng tôi sẽ chúc mừng Liverpool."


Man City có thể giành được những danh hiệu nào trong mùa giải này?


Mối quan tâm của Man City đối với hai giải đấu cúp của Anh đã kết thúc, sau khi bị loại bởi West Ham United ở Carabao Cup và Liverpool trong trận bán kết FA Cup cuối tuần qua.


Nhưng đoàn quân của Pep vẫn đang chạy đua ở Premier League và Champions League, với lợi thế chỉ một điểm so với Lữ đoàn đỏ.


Với sáu trận còn lại, Man City đang dẫn trước một điểm, và nếu có một trận đấu sắp tới kết thúc với tỷ số hòa, Liverpool là đội sẽ có lợi thế hơn ở thời điểm hiện tại nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội.


Họ cũng có thể gặp nhau trong trận chung kết Champions League nếu đều giành chiến thắng ở các trận bán kết tương ứng. Trong khi đó Liverpool đã đăng quang chức vô địch Carabao Cup và đang chờ đợi Chelsea trong trận chung kết FA Cup, có thể trở thành đội đầu tiên trong lịch sử hoàn thành cú ăn bốn nếu tiếp tục thăng hoa ở mùa giải năm nay.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com