Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2022

Pep Guardiola thiếu nhân sự trước trận đại chiến Real Madrid

Ông Pep không bận tâm về thành tích của Real Madrid

Ông cũng coi đây là trận "một lần trong đời" và khuyên các cầu thủ Man City hãy trân trọng cơ hội được trao.



Pep Guardiola: Manchester City sẽ cần đến 'hai trận' để có thể đánh bại Real Madrid


Trong sự nghiệp cầu thủ không phải ai cũng có cơ hội đứng trước một trận đấu quan trọng ở đẳng cấp thế giới, và HLV Pep Guardiola nhận định trận bán kết gặp Real Madrid là "trận đấu quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ" và khuyên các học trò tận dụng cơ hội để loại Real Madrid khỏi Champions League.


Đội chủ sân Etihad sẽ tiếp đón quân đoàn Tây Ban Nha trong trận Bán kết lượt đi Cúp C1 vào lúc 2h rạng sáng mai, 27/4 với mục tiêu lọt vào trận chung kết lần thứ 2 liên tiếp. Bà đầm già với lịch sử từng 13 lần vô địch giải đấu này dường như là chưa đủ để HLV Guardiola phải tỏ ra lo lắng.


HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận đấu


“Để chống lại họ, chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ” 


 “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng: ‘ Hãy tận hưởng và chuẩn bị cho trận đấu. Đây có thể là một trải nghiệm duy nhất trong đời cầu thủ. ’ Không có lý do gì để các cầu thủ phải lo lắng. Chúng tôi muốn là chính mình ”.


Guardiola tin rằng việc lần thứ 2 liên tiếp lọt vào vòng bán kết là một bước quan trọng để Man City xây dựng một tinh thần và văn hóa chiến thắng không ngừng nghỉ ở đấu trường cao nhất.


“Đó là lý do tại sao các CLB lớn có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Sau mỗi chiến thắng, hãy đi tắm và tiếp tục cố gắng. Chúng tôi đang duy trì điều đó. Tôi cảm thấy thái độ đó ở Barcelona từ khi còn là một cậu bé và chúng tôi đang cố gắng xây dựng văn hóa đó, nơi chúng tôi phải thắng mọi trận đấu và chiến đấu để đảm bảo cho điều đó. ”

 


Nhận định soi kèo Man City vs Real Madrid 
Bán kết lượt đi Cúp C1 - 2h thứ Tư ngày 27/4 - Soikeo79


Ông cũng ý thức được rằng Man City nên quên đi lịch sử đấu thành công của Real và chỉ đơn giản là tập trung vào đội hình hiện tại của Carlo Ancelotti


“Lịch sử đã xảy ra - chúng tôi không thể thay đổi điều đó, nhưng trận đấu vẫn là 11 đấu 11,” 


“Các cầu thủ sẽ quyết định điều này. Chúng tôi đang đấu với một đội bóng đã từng tới đây nhiều lần, đó là lý do tại sao họ có lịch sử thành công còn chúng tôi thì không. Chúng tôi không thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nhưng bóng đá vẫn là môn thể thao với 22 cầu thủ trên sân vì vậy vấn đề cần quan tâm là cách các cầu thủ di chuyển, tinh thần của họ mạnh mẽ như thế nào, sẽ tạo nên sự khác biệt. Cá nhân Carlo và tôi sẽ không thể giành được chiến thắng. Các cầu thủ mới là người quyết định.


“Nếu phải cạnh tranh với lịch sử, chúng tôi không có bất kỳ cơ hội nào. Họ là CLB mạnh hơn, quá khứ tự nói lên điều đó. Nhưng chúng tôi mong muốn đối đầu với họ, chấp nhận bài kiểm tra này và chúng tôi muốn cải thiện. Chúng ta sẽ phải chiến đấu cùng nhau và sau đó, khi có cơ hội tấn công, hãy làm điều đó tốt nhất có thể. Thái độ này cũng tương tự với những trận gặp Bayern Munich hoặc Barça. Việc lọt vào trận chung kết [năm ngoái] là một kinh nghiệm rất tốt. ”

 


Khi được hỏi với việc Man City đã vào được trận bán kết trong 2 mùa liên tiếp có đồng nghĩa với việc họ đã trở thành một CLB top đầu và sứ mệnh của ông ở Man City đã thành công hay không, ông trả lời:


 “Với tư cách là một HLV, sứ mệnh của tôi sẽ không bao giờ kết thúc, tôi sẽ có ước mơ hoặc mục tiêu khác cho CLB. Chúng tôi đã cố gắng làm hết sức mình, cùng trải qua những chuỗi ngày tồi tệ, hy vọng có thể mạnh hơn càng sớm càng tốt. Đây là động lực để tôi hoàn thành công việc mỗi ngày”.


Man City gặp Real Madrid với hàng thủ thiếu nhân sự

Đây mới chỉ là trận bán kết thứ ba của Man City, trận đầu tiên của họ cũng là trận gặp Real vào năm 2016 khi họ bị đánh bại bởi bàn thắng của Gareth Bale với tỷ số chung cuộc 1-0. Man City đã hạ gục Real ở vòng 16 đội vào thời điểm hai mùa trước.

Nhưng lần này Guardiola đang có mối bận tâm vào nhân sự ở hàng thủ. João Cancelo, lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh, đang bị treo giò trong khi đó Kyle Walker, John Stones và Nathan Aké sẽ phải vượt qua bài kiểm tra thể lực trước trận.


“Phong độ của họ đang bị nghi ngờ, John đã không tập luyện kể từ trận gặp Brighton [thứ Tư tuần trước],” 


“Kyle đã không tập luyện trong 10 ngày qua. Chúng tôi sẽ xem các cầu thủ cảm nhận như thế nào và tôi sẽ trao đổi với họ và đưa ra quyết định sau đó. "


Tương lai của Sterling ở Man City

Ngồi cạnh Guardiola trong cuộc họp báo là Raheem Sterling với thành tích 23 bàn thắng tại Champions League đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba của Anh, đã trả lời về tương lai của mình với CLB, khi bản hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm tới.


“Ở thời điểm hiện tại, tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu, được cống hiến cùng đội,” 


“Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Vào thời điểm này, tôi nghĩ sẽ thật ích kỷ khi nói về viễn cảnh trong tương lai xa- Tôi rất vui khi được chơi bóng và hãy xem chúng tôi đang ở đâu vào cuối mùa giải. ”


Trực tiếp trận bán kết lượt đi Cúp C1 Man City vs Real Madrid

Trận đấu giữa Man City vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/4 và được phát trên K+ Sport 1 và Siêu Mượt TV.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com