Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2022

Ramos mong muốn gì ở PSG?

Sergio Ramos vừa có những chia sẻ về tương lai sau một mùa giải không có quá nhiều thành công


Anh cũng hy vọng sẽ được tiếp tục chơi ở cấp độ bóng đá đỉnh cao trong 5 năm tới.



Mùa giải đầu tiên của hậu vệ kỳ cựu ở Paris Saint-Germain đã không có quá nhiều điểm sáng bởi chấn thương dai dẳng nhưng anh vẫn hy vọng sẽ trải qua một vài mùa giải nữa ở cấp độ cao nhất


Cầu thủ 35 tuổi gia nhập Paris Saint-Germain từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha.


Nhưng thời gian của tuyển thủ Tây Ban Nha ở Pháp không được như mong đợi bởi chấn thương, khiến anh chỉ có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.


Tương lai của Ramos ở PSG

Các vấn đề của Ramos đã làm dấy lên những gợi ý rằng anh có thể rời PSG chỉ sau một mùa giải ở câu lạc bộ, nhưng anh khẳng định sẽ tôn trọng bản hợp đồng của mình với tổ chức và dành nhiều thời gian hơn nữa để chơi ở một giải đấu hàng đầu.


“Tôi muốn chơi thêm từ 4 đến 5 năm nữa ở cấp độ cao nhất và sau đó sẽ sống một trải nghiệm khác,” trung vệ này nói với Amazon Prime.


"Tôi có hai năm ở PSG, chúng tôi sẽ cố gắng làm được ba năm và sau đó sẽ thấy. Miễn là tình trạng thể chất của tôi ổn định, tôi nghĩ rằng tôi có thể giữ tâm trí của mình tập trung.


"Tôi thích chơi trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới hơn là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất bởi vì cuối cùng bóng đá là môn thể thao tập thể và đó là chiến thắng với tư cách là một tập thể.


"Trước khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi thích chơi các giải vô địch thế giới, Champions League. Và đối với mọi thứ, bạn luôn cần công việc của cả đội."


Ramos đã thể hiện như thế nào ở PSG?

Ramos đã xuất hiện lần thứ sáu tại Ligue 1 vào thứ Bảy khi họ đánh bại Clermont với tỷ số 6-1.


Đây là lần đầu tiên anh đá trọn vẹn 90 phút cho PSG kể từ ngày 23/1, khi họ đánh bại Reims với tỷ số 4-0.


Kể từ đó, hậu vệ này đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bắp chân.


Đầu mùa giải, anh ấy đã bị loại do chấn thương bắp chân trước đó và một vấn đề về cơ khác.

 


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com