Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2022

Xavi tự tin trước trận Barcelona đón tiếp Eintracht

 Xavi kêu gọi người hâm mộ Barcelona biến Camp Nou thành "chảo lửa" cho trận tiếp đón Eintracht Frankfurt

Sau khi họ đã có trận hòa 1-1 trong trận lượt đi tứ kết Europa League.

Ansgar Knauff đã đưa Eintracht vượt lên dẫn trước với một pha dứt điểm đẹp mắt vào đầu hiệp hai tại Deutsche Bank Park hôm thứ Năm, nhưng Ferran Torres đã gỡ hòa sau một pha phối hợp tuyệt vời với Frenkie de Jong.

Đội bóng Bundesliga đã chứng kiến ​​Tuta bị đuổi khỏi sân khi chỉ còn hơn 10 phút sau một pha phạm lỗi có thể mang về bàn thắng cho đội khách, nhưng Barca đã không thể giành được chiến thắng trong giai đoạn kết thúc.


Tuy nhiên, kết quả hòa này vẫn kèo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 14 trận - chuỗi trận tốt nhất của họ kể từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2019 dưới thời Ernesto Valverde.


Barca có gần 2/3 thời gian cầm bóng nhưng không có quá nhiều lần dứt điểm thành công về phía khung thành của Eintracht, CLB vẫn luôn là mối đe dọa trong các đợt phản công.



Xavi cảm thấy đội bóng của ông bị cản trở bởi tình trạng mặt sân

Và hy vọng bầu không khí rực lửa ở Catalonia trong trận lượt về vào thứ Năm tới có thể giúp Blaugrana tiến vào bán kết.


“Họ là một đối thủ có thể lực rất tốt. Họ có khả năng tấn công tuyệt vời ở những pha phản công nhanh. Chúng tôi không có sự luân chuyển bóng và tình trạng mặt sân không giúp ích được gì cho chúng tôi, 


“Chúng tôi rời đi khá hài lòng và Camp Nou sẽ phải trở thành một chảo lửa, giống như ở sân vận động của họ.


“Thông thường, đội nắm quyền kiểm soát sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi không thể ngăn chặn những đợt phản công hiểm hóc của họ. Chúng tôi đã được cảnh báo trước - họ đã loại một đội như [Real] Betis [trong vòng 16 đội]. ”



Gerard Pique đã tập tễnh trong hiệp một với chấn thương háng

Nhưng Xavi vẫn chưa thể cập nhật thêm về tình hình hồi phục của anh.


Sergio Busquets, người đã được hưởng quả phạt đền vì pha vào bóng với Rafael Borre nếu không có VAR, thừa nhận Barca sẽ cần phải nỗ lực hơn ở trận lượt về.


"Bàn thắng mang lại cho chúng tôi rất nhiều cuộc sống bởi vì chúng tôi đã đến để giành chiến thắng nhưng nó rất khó khăn," Busquets nói.


“Có những thứ cần cải thiện. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở trận lượt về với người hâm mộ và một sân cỏ chắc chắn sẽ tốt hơn và nhanh hơn.


“Barca luôn là ứng cử viên vô địch mọi thứ. Chúng tôi đã có một giai đoạn không phải là tốt nhất nhưng chúng tôi đang làm tốt mọi thứ.


“Chúng tôi tôn trọng tất cả các đội. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ”.


Barca đã đi tiếp ở ba trong số năm vòng loại trực tiếp ở giải đấu thứ cấp châu Âu sau khi hòa trận lượt đi trên sân khách. Họ đã bị loại trong trường hợp gần nhất như vậy bởi Bayern Munich trong mùa giải 1995-96.

 


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com