Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2022

Xavi tức điên khi Barca bất ngờ trắng tay ở La Liga

Barca bỏ lỡ cơ hội vàng ở La Liga


Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Xavi đang rất điên tiết sau khi đội bóng của ông bỏ lỡ “cơ hội vàng” để vươn lên dẫn trước từ vị trí thứ hai tại La Liga.



Sau khi bị loại khỏi Europa League trên sân nhà bởi Eintracht Frankfurt vào thứ Năm tuần trước, Barca lại một lần nữa trắng tay ngay trên sân nhà. Đã từ rất lâu rồi Barca mới để thua 2 trận liên tiếp trên mặt sân Camp Nou, sau khi họ bị Cadiz hạ gục với tỷ số tối thiểu từ tháng 4/2003.


Bàn thắng sớm trong hiệp hai của Lucas Perez đã đánh dấu bàn thua thứ 32 mà Barca đã để thủng lưới sau 31 trận đấu mùa này, đây cũng là thành tích tệ nhất của họ ở cùng giai đoạn kể từ sau mùa 2012-13 (phải nhận 33 bàn thua).


Với chuỗi 15 trận bất bại vừa qua của Barca tại giải đấu đã cho thấy họ đã nuôi hy vọng về một danh hiệu, nhưng cơ hội đang dần khép lại với Blaugranachỉ, khi họ chỉ còn bảy trận để bắt kịp Real Madrid, với khoảng cách đã lên đến 15 điểm.


Trên thực tế, có lẽ Barce nên từ bỏ tham vọng và chuyển trọng tâm chú ý cho những đội xếp dưới họ. Khi Atletico Madrid và Sevilla đang cùng có 60 điểm, và Real Betis (57) và Real Sociedad (55) cũng không bị bỏ cách quá xa.




Xavi chia sẻ với các phóng viên.


“Chúng tôi đã đánh mất cơ hội ngàn vàng để củng cố tấm vé cho Champions League và tiếp tục cuộc đua giành danh hiệu. Chúng tôi gần như vừa nói lời tạm biệt với LaLiga.


“Chúng tôi là Barca và chúng tôi phải làm nhiều hơn thế. Cả đội lẽ ra nên thể hiện khát khao và nhiệt huyết hơn. Đây không phải vấn đề về thái độ vì các cầu thủ đều mong muốn chiến thắng, cái chúng tôi cần là bản lĩnh cạnh tranh.


“Họ [Cadiz] đã thi đấu như thể đó là trận cuối cùng của mình, và chúng tôi cũng phải thể hiện được điều đó.


“Khiêm tốn mà nói, chúng tôi đã không có thành tựu trong mùa giải năm nay. Để chắc suất ở Champions League năm tới, chúng tôi sẽ phải thi đấu với niềm tin, quyết tâm và động lực hơn nữa. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình. "



Dù phong độ của Barca đã được cải thiện đáng kể kể từ khi lên nắm quyền, HLV Xavi cho biết thất bại này cho thấy Barca còn rất nhiều việc phải làm để lấy lại phong độ như những ngày huy hoàng ở thời ông còn thi đấu.


“Khi chiến thắng 4-0 tại Bernabeu, đó là thời điểm thích hợp để ăn mừng sự trở lại của Barca, nhưng hiện tại chúng tôi cũng đang mắc sai lầm,” .


“Chúng tôi phải tự phê bình, và chúng tôi phải thay đổi để đảm bảo mục tiêu [suất dự Champions League].


“Chúng tôi phải làm việc để mang về sự trở lại của Barca vĩ đại. Chúng tôi đã đánh bại Madrid và Sevilla bằng hai trận đấu tuyệt vời với cùng một đội bóng và cùng một đội ngũ nhân viên. Nếu chúng tôi đã làm điều đó [trước đây], chúng tôi có thể làm lại. ”


Trận đấu này đã diễn ra trong bầu không khí im lặng sau khi một nhóm cổ động viên của Blaugrana đã có hành động tẩy chay để phản đối cách xử lý của câu lạc bộ trong trận họ thua Frankfurt tuần trước, khi CĐV Frankfurt nuốt chửng sân Camp Nou, với ước tính khoảng 30.000 người hâm mộ đội khách có vé xem trận đấu.



“Chúng tôi cần sự ủng hộ từ người hâm mộ,” Xavi nói. “Ở trận trước họ đã ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều, quả là những người hâm mộ đã rất phi thường.


“Hy vọng rằng trận đấu tiếp theo họ sẽ đồng hành với chúng tôi. Barcelona phải đoàn kết và ít nhất phải dự Champions League vào năm sau. Thật tiếc khi các khán giả không đến. Chúng tôi cần tất cả mọi người. Điều quan trọng là trong trận đấu tiếp theo trên sân nhà, chúng ta sẽ giành trọn 3 điểm. "



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com