Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2022

Arteta thừa nhận Arsenal chưa thể chạm đến trình độ Champions League

Niềm hy vọng vào tốp 4 của Arsenal đã vụt tắt sau thất bại thảm hại trước Newcastle

"Newcastle giỏi hơn chúng tôi gấp chục lần"

Mikel Arteta thừa nhận rằng Newcastle "giỏi hơn gấp chục lần" so với Arsenal trong khi thừa nhận rằng màn trình diễn của Pháo thủ trong trận thua hôm qua chứng tỏ họ vẫn chưa đạt đến trình độ cần thiết để tham dự Champions League.



Hy vọng Champions League của Arsenal đã vụt tắt sau trận thua 0-2 trước Newcastle, nhường lại tấm vé tranh đấu cho Tottenham.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã thừa nhận rằng Arsenal đã "không thể làm gì" cần thiết để mang đến chiến thắng, và đã làm người hâm mộ thất vọng vì màn trình diễn của mình.


HLV Arteta trả lời phỏng vấn sau trận đấu


“Newcastle xứng đáng có được chiến thắng hôm nay và họ đã xuất sắc hơn chúng tôi rất nhiều,” 


"Chúng tôi không thể làm gi nhiều. Họ vượt trội hơn hẳn trên mọi khía cạnh và chúng tôi đã cầm bóng rất kém. Rất nhiều điều đã xảy ra trong trận đấu, chẳng hạn như những xáo trộn vì chấn thương, nhưng đó không phải là cái cớ vì họ giỏi hơn chúng tôi rất nhiều.


"Chúng tôi đã không thể bắt kịp với trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng thay đổi một số thứ nhưng chưa thể cải thiện được tình hình. Đã có những thời điểm mà chúng tôi có thể vượt lên nhưng sau đó hiệu suất quá kém và khả năng dứt điểm tệ hại đã đánh mất tất cả.


"Thật đáng thất vọng khi Newcastle chơi tốt hơn chúng tôi 10 lần và phong độ như vậy là quá yếu nếu muốn chơi ở Champions League.


"Tôi vô cùng thất vọng. Đó là một trận thua đau đớn. Cơ hội đã trong tầm tay chúng tôi và chúng tôi đã để vụt mất. Giờ đây, chúng tôi phải đánh bại Everton và hy vọng Norwich đánh bại Spurs. Sẽ luôn luôn có một cơ hội nhỏ trong bóng đá."


Chấm dứt hành trình đến Champions League


Với trận thua hôm nay, Arsenal đã có 13 lần trắng tay ở Premier League mùa này, con số nhiều nhất trong một mùa giải của họ.


Tuy nhiên, đây có thể là trận có tổn thất nặng nề nhất, với việc hy vọng giành vé dự C1 của họ đang rơi vào tay Tottenham.


Để nắm chắc chiếc vé này, Spurs chỉ cần cầm hoà trước Norwich - CLB đang xếp cuối bảng, trong khi đó Arsenal chỉ có cơ hội duy nhất là khi họ chiến thắng trước Everton, đồng thời The Lilywhites trắng tay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com