Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2022

Klopp đặt niềm tin vào Thiago ở trận chung kết Champions League

HLVcủa Liverpool, ông Jurgen Klopp tin rằng Thiago Alcantara sẽ sẵn sàng để trở lại thi đấu cho trận chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tuần này.



Tuyển thủ Tây Ban Nha đã tập tễnh vì chấn thương ngay trước khi thời gian nghỉ giữa hiệp trong trận  Liverpool gặp Wolves vào vào Chủ nhật tuần trước, và đã không thể có mặt trong buổi tập chung cùng cả đội kể từ đó đến nay.

Tuy nhiên, Klopp đã hé lộ với các phóng viên trong một cuộc họp báo rằng ông ấy đã lên kế hoạch tập luyện vào cuối ngày và rằng Thiago sẽ có mặt trong buổi tập huấn của toàn đội vào hôm nay.


“Anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện vào chiều nay. Theo kế hoạch, anh ấy sẽ tham gia buổi tập này với các đồng đội và trong thời điểm này, có vẻ như anh có thể tham gia buổi tập vào ngày mai, điều này sẽ khá hữu ích và sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục từ đó.


“Khả năng bình phục của anh tốt một cách đáng ngạc nhiên. Sau trận đấu, tôi không nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng hiện tại có thể nói chấn thương của anh cũng không tệ như dự đoán."


Klopp đã có được những viện binh quan trọng trước trận đại chiến, khi  Fabinho và Joe Gomez đã trở lại tập luyện sau chấn thương dính phải trong trận thắng Aston Villa gần đây.


Trận chung kết Champions League giữa ​​Liverpool và Madrid sẽ tái hiện lại trận đại chiến năm 2018 khi Los Blancos giành chiến thắng 3-1 tại Kyiv, trong trận Mohamed Salah bị chấn thương vai và phải nghỉ thi đấu trong hiệp một.


Klopp cho biết các cầu thủ của ông đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu, nhưng không xuất phát từ mục đích "trả thù".


“Đó là một đêm khắc nghiệt đối với chúng tôi, trận đấu sẽ rất khó khăn. 


“Chúng tôi sẽ bước vào trận với hy vọng là sẽ có đủ đội hình, các cầu thủ sẽ trở lại đúng trận chung kết, chúng tôi không thể thay thế từng người một.


“Tôi không tin vào sự phục thù, nhưng tôi cũng hiểu tâm lý đó… Tôi không chắc đó là điều đúng đắn nên làm.


“Mối quan hệ giữa chúng tôi và Real Madrid vẫn ổn. Đây vẫn là một trận đấu ở đẳng cấp cao nhất, và bất cứ ai nghĩ rằng việc cho chúng tôi cơ hội để giành chiến thắng lần này là một ý kiến ​​hay, tôi nghĩ đó sẽ là một câu chuyện tuyệt vời nhưng không phải vì những gì đã xảy ra trong năm 2018. Nó sẽ chỉ xảy ra nếu chúng tôi đưa ra những quyết định đúng đắn trên sân cỏ và tôi hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó ”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com