Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2022

Lewandowski khẳng định muốn rời Bayern Munich ngay lập tức

Robert Lewandowski hy vọng Bayern Munich sẽ để anh ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này khi anh tuyên bố "hành trình" của mình với câu lạc bộ đã kết thúc.


Tiền đạo 33 tuổi đã nói rất rõ quan điểm của mình, rằng chắc chắn anh sẽ không ở lại đội bóng Đức thêm một mùa giải nữa



'Hành trình của tôi ở Bayern đã kết thúc' 


Tuyển thủ Ba Lan cho biết trong một cuộc họp báo: 


"Hành trình của tôi ở Bayern đã kết thúc. Tôi không thấy khả năng có thể tiếp tục cống hiến cho CLB này nữa."


"Bayern là một câu lạc bộ nghiêm túc và tôi hy vọng họ sẽ không ngăn cản tôi. Một bản hợp đồng chuyển nhượng sẽ là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên."


Sau tuyên bố này của Lewandowski, Barcelona được cho sẽ là điểm đến tiếp theo cho ngôi sao người Ba Lan.


Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern khẳng định họ sẽ không để anh ra đi trước khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2023, nhưng ông đã thúc giục họ từ bỏ mong muốn của mình.



Phản ứng từ phía CLB Bayern Munich

Giám đốc điều hành Oliver Khan không thể hài lòng với phát biểu này của Lewandowski, ông cho biết: 


“Tôi không thể lý giải tại sao Robert lại chọn cách này. 

"Việc tuyên bố công khai như vậy không hề hữu ích cho bất kỳ bên có liên quan.

"Robert đã hai lần liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, anh ấy nên biết Bayern có ý nghĩa như thế nào với mình."


Tương lai của Lewandowski


Barcelona hiện là đội đang được dự đoán sẽ ký hợp đồng với tiền đạo này, với thành tích đã kết thúc mùa giải với 50 bàn thắng sau 46 trận trên mọi đấu trường.


Huấn luyện viên Xavi của Barca cũng thừa nhận đã có các cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ 33 tuổi nhưng nhấn mạnh rằng một vụ chuyển nhượng sẽ khó thực hiện được.


Các vấn đề tài chính của câu lạc bộ có thể là trở ngại lớn nhất khi chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định họ không đủ khả năng ký hợp đồng với anh.


Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không phải là những người duy nhất quan tâm đến Lewandowsli, khi Chelsea đang có nguồn tài lực khổng lồ, được cho là cũng rất quan tâm đến bản hợp đồng này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com