Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2022

Salah khẳng định anh là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã không tiếc lời khi nói về giá trị bản thân


Khi tuyên bố anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí riêng của mình.



Tuyển thủ người Ai Cập đang trên đà tranh Chiếc giày vàng Premier League, đồng thời tự hào có thành tích kiến ​​tạo cao nhất trong giải đấu hàng đầu, có đóng góp trực tiếp vào 35 bàn thắng sau 34 lần ra sân.


Salah gần đây đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội bóng đá Anh, và có cơ hội làm nên lịch sử với Liverpool khi họ đã giành được EFL Cup, và vẫn đang trên đà tranh đấu cho danh hiệu ở Premier League, FA Cup và Champions League.


Salah khẳng định rằng không có tiền đạo nào trên thế giới có thể vươn tới tầm cao của anh.


“Nếu bạn so sánh tôi với bất kỳ cầu thủ nào ở cùng vị trí của tôi, trên thế giới, bạn sẽ thấy rằng tôi là người giỏi nhất,”


“Tôi luôn tập trung vào công việc và nỗ lực hết mình, và những thành tích là minh chứng tốt nhất cho lời nói của tôi.


“Tôi muốn luôn tạo ra một thử thách mới cho mình, làm việc theo mọi cách khác nhau và tạo ra sự khác biệt, và đó là nhiệm vụ của tôi.”


Hiện tại anh đang tập trung cho trận chung kết Champions League

Trận so tài của Liverpool với Real Madrid - trận tái đấu từ trận chung kết năm 2018, khi đội bóng Tây Ban Nha đã thắng 3-1 - Salah gọi đây là "thời gian trả thù".


“Đúng vậy - khi chúng tôi thua trong trận chung kết, đó là một ngày buồn cho tất cả chúng tôi,” anh nói. "Nhưng tôi nghĩ thời gian trả thù đã tới."




.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com