Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2022

Chủ tịch PSG muốn sử dụng đội hình toàn cầu thủ Pháp

PSG và mục tiêu khó hiểu


Ông Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG vừa đưa ra chiến lược phát triển khó tin cho CLB, sau khi công bố lời mời với HLV Galtier.



Paris Saint-Germain đang tiến rất gần đến thỏa thuận với HLV trưởng của Nice, ông Christophe Galtier trở thành huấn luyện viên mới của họ, với mục tiêu trong tương lai của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi là một đội bóng toàn các cầu thủ thuộc quốc tịch Pháp tại Parc des Princes.


Nhà ĐKVĐ Ligue 1, những người gần hoàn tất việc huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino ra đi, muốn tôn trọng Nice nhiều nhất có thể.


Tuy nhiên, ông Al-Khelaifi cũng tiết lộ rằng bản thân chưa từng liên hệ với Zinedine Zidane để mời vị HLV này đến thủ đô nước Pháp.


"Chúng tôi đã chọn một phương án khác," 


HLV Galtier, 55 tuổi, đã thành công đưa Lille đến chức vô địch Ligue 1 vào năm 2020-21, trước khi gia nhập Nice, đội đã cán đích ở vị trí top 5 dưới thời của ông trong giải đấu hàng đầu nước Pháp mùa trước.


Trong khi đó, theo Al-Khelaifi, mục tiêu của PSG trong vài năm tới là xây dựng đội hình toàn các cầu thủ Pháptrong đội hình của họ.


“Chúng tôi muốn những cầu thủ yêu câu lạc bộ, thích chiến đấu, thích chiến thắng,”


"Và chúng tôi muốn tâm lý này lan tỏa khắp câu lạc bộ.


"Tất cả đều phải đạt 100%. Rõ ràng, chúng tôi không đủ giỏi để tiến xa. Đối với mùa giải tới, mục tiêu rất rõ ràng: làm việc mỗi ngày với 200% sức lực. Hãy cống hiến tất cả những gì chúng tôi có cho màu áo này, cống hiến tối đa và chúng ta sẽ thấy kết quả. Chúng ta phải khiêm tốn trở lại. Chúng ta phải thay đổi để tránh chấn thương, treo giò và phạm lỗi ảnh hưởng đến phong độ.


"Chúng tôi phải ngừng nói: 'Chúng tôi muốn giành được cái này cái kia và cái kia'. Chúng tôi đang xây dựng kỷ luật ở cả trong và ngoài sân cỏ. Bất cứ ai muốn ở trong vùng an toàn của họ, không muốn chiến đấu, sẽ bị bỏ lại.


"Và chúng tôi phải tạo ra một tập thể thực sự, tìm ra một tinh thần tập thể thực sự. Đó sẽ là nhiệm vụ của tân huấn luyện viên. Chúng tôi muốn những cầu thủ tự hào khi đại diện cho PSG và sẵn sàng chiến đấu mỗi ngày.


Nhiều cầu thủ được rao bán nhưng không ai trong số họ muốn ra đi. Họ được trả quá nhiều ở Paris? Không hẳn vậy, chỉ cần so sánh với mức lương của các câu lạc bộ ở nước ngoài.


"Thời kỳ Covid đã làm suy giảm đáng kể thị trường và sức mua của các câu lạc bộ. Đây cũng là một thực tế. Bây giờ, quan điểm của PSG đã rõ ràng: Những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sẽ phải ra đi.


"Để thay đổi tâm lý này, bạn sẽ tuyển thêm cầu thủ người Pháp? Chúng tôi ở đây trong một thời gian dài. Chúng tôi sẽ có trung tâm đào tạo tốt nhất trên thế giới. Mục tiêu của tôi trong vài năm tới là chỉ có cầu thủ người Paris trong Đội bóng. Có rất nhiều tài năng trong khu vực của chúng tôi. Những cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​khu vực của chúng tôi xứng đáng chơi cho PSG. Sẽ mất thời gian, nhưng đó là một mục tiêu xứng đáng. "


Cựu giám đốc thể thao của Monaco và Lille, Luis Campos cũng vừa gia nhập PSG với tư cách cố vấn bóng đá sau khi giám đốc thể thao Leonardo bị sa thải và Al-Khelaifi tin rằng Campos sẽ giúp câu lạc bộ phát hiện ra Mbappe tiếp theo.


"Mười một năm trước, tôi nói rằng tôi muốn đào tạo Messi tương lai, hôm nay tôi nói rằng chúng tôi muốn đào tạo Mbappe trong tương lai, người cũng sẽ đến từ Paris! Điều đó không dễ dàng, nhưng chúng tôi có mọi thứ cần thiết để thành công", 


"Luis Campos sẽ tập trung cho đội một. Nhưng chúng tôi muốn khám phá những tài năng mới, thị trường mới. Chúng tôi cần khám phá những hướng đi mới. Chúng tôi cần tìm những cầu thủ sẽ tự hào khi ở Paris, vì câu lạc bộ, vì bóng đá và chỉ dành cho bóng đá. "


Với những người không ủng hộ ông Al-Khelaifi, những phát ngôn này chỉ có tính chất xoa dịu, chứ không hề có hiệu quả như những gì vị chủ tịch này hứa hẹn. Trước đây không lâu, người hâm mộ đội bóng đỏ xanh đã đồng loạt đòi ông từ chức sau những thành tích của CLB nhà.



..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com