Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2022

Bayern Munich chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ ĐT Pháp

Bayern Munich bổ sung Mathys Tel vào đội hình


Ngôi sao trẻ của đội tuyển Pháp được coi là một trong những tài năng lớn nhất châu Âu 



Bayern Munich đã xác nhận họ vừa chiêu mộ thành công cầu thủ thiếu niên Mathys Tel của Rennes, tiền đạo này sẽ gia nhập Hùm Xám với bản hợp đồng 5 năm trị giá hơn 20 triệu euro.


Cầu thủ 17 tuổi sẽ đồng hành với nhà vô địch Bundesliga theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 sau khi cho thấy tiềm năng của anh ở Ligue 1 mùa trước.


Tel đã thi đấu rất ấn tượng ở đội U17 Pháp

Anh đã giành chiến thắng trong trận chung kết Giải vô địch U17 châu Âu vào tháng trước và phần thưởng của anh sẽ là suất chuyển đến một trong những CLB lớn nhất châu lục.


“Bayern là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới,” 


“Tôi rất kỳ vọng vào thử thách này và tôi sẽ cống hiến hết mình cho câu lạc bộ.


“Tôi rất ấn tượng với các cuộc thảo luận với Hasan Salihamidzic và ban lãnh đạo Bayern, và tôi nhanh chóng nhận ra rằng mình chắc chắn muốn đến Munich.”


Giám đốc thể thao của Bayern ông Salihamidzic cho biết: 


“Tel Mathys là một trong những tài năng lớn nhất châu Âu. Chúng tôi đã theo dõi anh trong một thời gian dài và chúng tôi đã thành công thuyết phục anh xây dựng những bước tiến quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp ở Munich cùng với chúng tôi.


“Việc bồi dưỡng cho một tài năng trẻ xuất sắc như thế này là một dự án thú vị đối với tất cả chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều tin rằng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời ở phía trước và sẽ giúp ích cho đội bóng của chúng tôi ”.


Tel đã có 10 lần ra sân cho Rennes trong mùa giải trước và là cầu thủ thứ hai rời đội tuyển Pháp bằng một bản hợp đồng lớn trong mùa giải gần nhất, sau khi Nayef Aguerd đã được chuyển đến West Ham.


Cậu sẽ được mang áo số 39, với chiếc áo số chín vẫn bị bỏ trống sau khi Robert Lewandowski rời Barcelona.


Cầu thủ trẻ được cho là đã tiêu tốn của Bayern 20 triệu euro, cùng với 8,5 triệu euro được cài cắm trong những điều khoản bổ sung.



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com