Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2022

Gabriel Jesus chia sẻ lý do đến với Arsenal

Bản hợp đồng mới của Pháo thủ có những giải bày đầu tiên về quyết định đến với đội chủ sân Emirates


Bỏ qua tất cả những lời đề nghị hấp dẫn khác, tuyển thủ Brazil đã đặt trọn trái tim của mình ở phía bắc London. Sự tin tưởng của anh dành cho đường lối lãnh đạo của HLV Arteta là tuyệt đối, và cầu thủ này đặt mục tiêu sẽ dành trọn tất cả danh hiệu cùng với Pháo thủ ở mùa giải tới.



Sau khi ra mắt cho Arsenal, Jesus đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bản hợp đồng với giá trị 45 triệu bảng giữa anh, Manchester City và Arsenal hoàn tất.


“Ngay từ những cuộc nói chuyện đầu tiên, tôi đã rất đồng tình với mục tiêu và con đường mà Arse


“Khi đó tôi đã rất muốn chuyển đến Arsenal. Nhưng sau khi nói chuyện với ông Mikel, tôi lại càng chắc chắn hơn về quyết địnth của mình. Vì tôi tin tưởng vào ông ấy. Tôi tin tưởng vào câu lạc bộ này. Và tôi tin tưởng vào bản thân cũng như các đồng đội nơi đây.


“Có rất nhiều tài năng đang nở rộ ở Arsenal. Các cầu thủ có phong độ rất tốt. Và cả các cầu thủ trẻ cũng vậy. CLB phát triển giống như một gia đình. Đó là thứ mà tôi muốn."


“Tôi đã làm việc với Mikel, vì vậy tôi biết một ý tưởng của ông ấy là hoàn toàn khả thi. Tôi biết cách ông vận hành CLB. Ông có phong cách khá giống với Pep Guardiola. Tôi sẽ đến để đồng hành cùng CLB, giúp đỡ đồng đội cũng như hoàn thiện bản thân cùng với các thành viên nơi đây.


“Tôi rất hạnh phúc với đội của mình. Thật vui khi được gặp lại mọi người như ngày đầu tiên tôi tham gia câu lạc bộ.


“Chúng tôi sẽ chơi tốt, tập luyện chăm chỉ và vào cuối mùa giải, tôi khá chắc chắn, chúng tôi sẽ giành được danh hiệu của mình”.


Những danh hiệu đã không còn là phần thưởng quá xa lạ đối với Jesus. Trên thực tế, kể từ khi anh rời Brazil để tham gia vào đấu trường Anh quốc vào tháng 1/2017, số cầu thủ nhận được nhiều danh hiệu như tiền đạo này chỉ đếm trên đầu ngón tay.


Anh đã có 4 lần nâng cao chức vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của ông Guardiola, đồng thời giành được chức vô địch League Cup trong thời gian ở Etihad, và một chiếc cup FA.

Chiến thắng đến với Jesus như một lẽ tự nhiên, và đó là lý do tại sao Arteta rất muốn đưa anh đến Arsenal và để anh làm nhân vật trung tâm cho hàng công kiểu mới của mình.



Bản thân Jesus cũng kiên quyết tin tưởng rằng anh ta sẽ không đồng ý với bản hợp đồng này nếu bản thân không nhìn thấy cơ hội đạt thêm danh hiệu mới ở phía bắc London.


“Trước hết, tôi cần thời gian thích nghi,” 


“Thích nghi với câu lạc bộ, với các cầu thủ, cách họ thi đấu và phối hợp trên sân. Sau khoảng thời gian này, mọi thứ sẽ đến một cách tự nhiên. Đây là bóng đá. Bóng đá ở đâu cũng giống nhau.


“Sau đó, vào cuối mùa giải, tôi muốn giành được một danh hiệu. Giống như tất cả mọi cầu thủ ở Arsenal. Đó là cách duy nhất để ghi tên mình vào lịch sử của câu lạc bộ.


“Đây là một câu lạc bộ lớn với một mục tiêu lớn. Khi Edu giải thích cho tôi những gì họ muốn làm ở tương lai, tôi đã rất hào hứng gia nhập Arsenal vì tôi yêu thích viễn cảnh này.


“Tôi muốn giành được những danh hiệu. Tôi muốn giành được mọi thứ ”.


Lớn lên khi còn là một đứa trẻ ở Sao Paulo, Jesus không được theo dõi nhiều bóng đá châu Âu.


Nhưng khi anh bắt đầu làm quen với trái bóng, thì Thierry Henry vẫn luôn là thần tượng trong lòng anh.


Jesus lớn lên với tình yêu cho thần tượng người Pháp, nhưng giờ anh ấy chuẩn bị tiếp bước hình tượng của mình ở Arsenal, cầu thủ người Brazil muốn viết câu chuyện thành công của riêng mình tại câu lạc bộ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com