Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2022

Laporta khao khát đưa Messi trở lại Camp Nou

Chủ tịch Barca lưu luyến Messi 

Messi đã rời Catalunya đến Paris Saint-Germain với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2021, thương vụ diễn ra trong bối cảnh người hâm mộ thương cảm cho cái cách Messi phải rời đi, khi Barca đang phải gánh chịu áp lực tài chính cực lớn. Giờ đây chủ tịch Laporta lại công khai ý định đưa anh trở lại với sân Camp Nou.



Chủ tịch Blaugrana tuyên bố rằng "hành trình" lịch sử của cầu thủ người Argentina tại Camp Nou vẫn chưa kết thúc. Tất nhiên việc chiêu mộ Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng này vẫn là bất khả thi về mặt tài chính, thế nhưng Barca đang dần tháo gỡ những vướng mắc để mở rộng cửa đón huyền thoại của Barcelona trở về.


Khả năng Lionel Messi tái gia nhập Barcelona

Hiện tại cầu thủ 35 tuổi vẫn còn một năm hợp đồng tại PSG, cùng với khả năng anh sẽ tiếp tục gia hạn thêm 12 tháng với CLB Pháp, nhưng Laporta đã trả lời rất tự tin về khả năng chiêu mộ Messi trong tương lai: 


“Messi đã là tất cả.


“Đối với Barca, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, thi đấu hiệu quả nhất, có thể so sánh với tượng đài Johan Cruyff trong lịch sử Barca.


“Một ngày nào đó, chúng tôi phải đưa ra quyết định như một hệ quả tất yếu của di sản mà chúng tôi nhận được từ anh, những thành công vượt bậc so với các cầu thủ và cả HLV khác.


“Tôi không tin rằng triều đại của Messi tại Barcelona đã kết thúc. Và tôi tin rằng trách nhiệm của chúng ta là đảm bảo rằng cánh cửa chào đón anh vẫn còn rộng mở.


"Chúng tôi cần thêm chút thời gian để làm điều đó, để Messi có thể nhận được một kết thúc huy hoàng hơn nhiều so với những gì anh đã làm được."

Khả năng Barcelona có thể chiêu mộ Lionel Messi

Bất kỳ thỏa thuận nào hướng đến Messi đều không hề dễ dàng, nhất là khi anh đang gắn bó với nhà đương kim vô địch Ligue 1 và không còn trẻ nữa, nhưng Laporta tin rằng Barca “mắc nợ” những người hâm mộ.


Ông nói thêm: 


“Tôi cảm thấy như mình đang nợ anh ấy.


“Về mặt đạo đức, với tư cách là chủ tịch của Barcelona, tôi nghĩ rằng tôi đã làm những gì cần phải làm. Nhưng với tư cách là chủ tịch của Barcelona, và với tư cách cá nhân, tôi tin rằng tôi đang mắc nợ Messi”.


Messi trước đó đã ghi 672 bàn thắng cho Barca sau 778 lần ra sân, giúp họ giành 10 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League, đồng thời thu về rất nhiều danh hiệu Quả bóng vàng trên phương diện cá nhân.


Mùa giải đầu tiên của anh ở PSG đã không diễn ra theo đúng kế hoạch, với chỉ 11 bàn thắng được ghi, nhưng vẫn còn rất sớm để dự đoán về khả năng Messi đồng ý hồi hương về sân Camp Nou.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com