Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2022

Tại sao NHM Arsenal lại tin vào Jesus

Jesus sẽ thi đấu ở Arsenal


Với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, Jeses được cho sẽ là số 9 hoàn hảo cho Arteta



Cầu thủ người Brazil chưa bao giờ ghi nhiều hơn 14 bàn trong một mùa giải ở Premier League nhưng anh có thể là trpự lực cần thiết để Arsenal bùng nổ trong mùa giải mới.

Đây là bản hợp đồng mà Mikel Arteta thực sự muốn.


Trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal  biết rằng họ cần phải bổ sung nhân sự ngay lập tức.


Pierre-Emerick Aubameyang đã ra đi và rõ ràng là Alexandre Lacazette sẽ sớm theo chân người bạn tốt của mình rời CLB phía bắc London.


Sau hàng loạt mùa chuyển nhượng tập trung vào hàng thủ và tuyến giữa, mùa hè năm nay Arsenal sẽ phải ưu tiên cho hàng công của CLB.


Có rất nhiều mục tiêu tiềm năng, nhưng rõ ràng là Gabriel Jesus đã trở thành ưu tiên hàng đầu.


Anh là một cầu thủ mà Arteta biết rõ sau thời gian ở Manchester City và là một trong những cầu thủ người Tây Ban Nha có tất cả các ưu điểm cần thiết để giúp đưa Arsenal lên một tầm cao mới.


Arteta chia sẻ sau khi hợp đồng trị giá 45 triệu bảng (55 triệu đô la) được xác nhận


“Tôi rất vui mừng,” .

 

“Câu lạc bộ đã làm một công việc to lớn để chiêu mộ một cầu thủ tầm cỡ này.


"Tôi biết rất rõ về cá nhân Gabriel, và tất cả chúng ta đều biết rõ về cậu ấy từ thời còn thi đấu ở Premier League và thực sự thành công ở đây.


"Đây là vị trí đã nằm trong tầm ngắm của chúng tôi từ lâu và chúng tôi đã tìm được một cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều mong muốn, vì vậy tôi thực sự rất vui."


Khi Arteta, giám đốc kỹ thuật Edu và những nhân vật quan trọng khác trong mạng lưới tuyển dụng của Arsenal ngồi xuống để vạch ra kế hoạch cải tổ hàng công của họ, tầm nhìn đã rõ ràng.


Các cuộc thảo luận tập trung xung quanh việc tìm một cầu thủ có khả năng trở thành một mối đe dọa trước khung thành.


Nhưng điều được coi là cực kỳ quan trọng là đó phải là người mang đến ít tác động nhất đến hệ thống bóng đá mà Arteta đã làm việc chăm chỉ để xây dựng trong đội của mình trong hai năm qua.


Arsenal muốn một tiền đạo có thể khiến họ chơi chủ động hơn trong và xung quanh vòng cấm nhưng cũng là một người sẽ chơi với cường độ cao như cách mà họ mong đợi ở đội trẻ của Arteta.



..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com