Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2022

Ten Hag tự tin Martial có thể đạt đỉnh phong độ ở Man Utd

Erik ten Hag đang rất ủng hộ Anthony Martial 


Và ông cũng yêu cầu tiền đạo này tập trung hơn để phát triển sự nghiệp của mình ở Old Trafford.





 
Sự nghiệp của Martial dường như đã đi đến hồi kết, khi anh được cho Sevilla mượn từ tháng Giêng.
 
Tuyển thủ Pháp vẫn thi đấu dưới phong độ của mình ở Andalusia, khi chỉ ghi được 1 bàn duy nhất sau 12 trận trên mọi đấu trường.
 
Anh đã được gọi trở lại United trước mùa giải 2022-23 và đang có phong độ rất tốt trước mùa giải mới, đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của họ trước Liverpool và cả trận thắng 4-1 với Melbourne Victory.
 
Ten Hag tự tin rằng cầu thủ 26 tuổi vẫn có tiềm năng rất lớn, và anh cần tập trung hơn để phát triển cho tương lai.
 
Ten Hag tự tin với tương lai của Martial
 
“Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể thi đấu tốt hơn nữa.
 
“Khi anh ấy có sự tập trung và ủng hộ cộng với tinh thần tập luyện chăm chỉ, anh ấy sẽ có quả ngọt vì anh là một cầu thủ giỏi.

 
Tùy thuộc vào tương lai của Cristiano Ronaldo, Martial vẫn có khả năng cạnh tranh với Marcus Rashford cho vị trí chính thức ở hàng công bên cánh trái  của United, phối hợp với Jadon Sancho, hậu vệ phải Diogo Dalot và tiền vệ kiến tạo Bruno Fernandes bên cánh đối diện.
 
“Tôi khá hài lòng với vị trí cánh phải, chúng tôi đang tạo ra được 4 hoặc 5 cơ hội thực sự rất tốt, chúng tôi đã có thể xoay chuyển trận đấu, đó là điều thực sự tốt. Chúng tôi không sa sút, đang vực dậy và biết cách đối phó với thất bại, ”
 
“Chắc chắn rồi, Sancho đã thể hiện rất tốt, cũng như toàn bộ cánh phải đã chơi rất tốt vì có sự kết nối giữa Jadon Sancho với Diogo và Bruno Fernandes.

 
Mới đây Man Utd vừa công bố bản hợp đồng mới với Eriksen, được cho là nhân tố quan trọng trong lối chơi pressing vốn đã tạo ra thương hiệu của ông Ten Hag.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com