Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2022

Harry Maguire sẵn sàng bứt phá cho mùa giải mới

Mùa 2021-22 là một mùa giải đáng quên đối với Manchester United, khi Quỷ Đỏ còn không thể tranh đấu cho một vị trí top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.



Phong độ thi đấu tệ hại đã tiễn chân ông Ole Gunnar Solskjaer rời băng ghế huấn luyện viên trong tiếng phản đối kịch liệt của người hâm mộ. HLV mới đến, ông Ralf Rangnick đã phải xoay sở khá chật vật, và kết thúc với với vị trí top sáu trên BXH, kém Tottenham ở vị trí thứ tư 13 điểm và bị nhà vô địch Manchester City bỏ xa 35 điểm.

Cầu thủ bị chỉ trích đặc biệt trong mùa giải trước là đội trưởng Harry Maguire, với phong độ rất chật vật ở cả CLB và đội tuyển Anh. Harry Maguire vẫn chưa thể hiện được sự xứng đáng cho khoản đầu tư lớn của Man Utd kể từ khi anh rời Leicester City để đến với sân Old Trafford vào năm 2019.


Phát biểu trong chuyến du đấu trước mùa giải của United tại Australia, Maguire cho biết: 

“Năm ngoái thật đáng thất vọng. Với tư cách cá nhân, tôi đã chơi không tốt


“Nhưng một sự nghiệp vĩ đại có thể kéo dài từ 10 đến 15 năm và sẽ không bao giờ có chuyện, năm nào cũng thuận buồm xuôi gió và không gặp bất kỳ khó khăn nào.


“Tôi sẽ phải chiến đấu, sự nghiệp sẽ có những bước lùi và năm ngoái chắc chắn là một bước lùi cho bản thân tôi trên con đường ở Old Trafford.


“Nhưng quá khứ đã ở phía sau và bây giờ chúng tôi đang hướng tới tương lai để lấy các danh hiệu, đó là tất cả những gì chúng tôi muốn.”


United đã kết thúc mùa giải bằng chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân khách, thành tích tệ hại này chỉ lập lại lần đầu tiên từ tháng 3 năm 1981. Họ cũng đã kết thúc mùa giải với hiệu số bàn thắng bại âm, lần đầu tiên kể từ năm 1989-90.


Câu lạc bộ đã bổ nhiệm Erik ten Hag làm huấn luyện viên trưởng, và sự xuất hiện của cựu huấn luyện viên Ajax đã cho phòng thay đồ ở Old Trafford một tâm lý thoải mái hơn rất nhiều.


United đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn trước mùa giải, với chiến thắng 4-0 trước đối thủ Liverpool ở Bangkok, sau đó là thành công 4-1 trước Melbourne Victory ở Australia.


Anthony Elanga đã hết lời ca ngợi sự tập trung của Ten Hag vào việc cải thiện khả năng di chuyển của các cầu thủ, còn Maguire thì nhắc lại lời khen ngợi từ người đồng đội trẻ về tác động ban đầu của các phương pháp của người quản lý mới.


“Quá trình huấn luyện rất khó khăn nhưng chúng tôi thực sự mong chờ mùa giải mới, ”

“Mọi người đều biết thành tích năm ngoái như thế nào, nhưng đó là một khởi đầu mới và chúng tôi đã có một mùa giải lớn ở phía trước.


“Erik và đội ngũ huấn luyện viên của ông đã áp dụng những ý tưởng của họ vào hai trận đấu đầu tiên, cho chúng tôi thấy làm quen về phong cách thi đấu mới.


“Chúng tôi đang rất nỗ lực để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên ở Premier League, đó là điều quan trọng. Mọi thứ chúng tôi đang làm bây giờ là để chuẩn bị cho trận mở màn đó. "

 



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com