Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2022

Bale thừa nhận những khó khăn trong trận ra mắt LAFC

Gareth Bale gặp khó ở LAFC vì lý do không ngờ


Cầu thủ xứ Wales vừa có những trải nghiệm đầu tiên trong trận mở màn của anh ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.



Gareth Bale đã được tung vào sân trong 20 phút cuối cùng của trận để thay thế cho Christian Arango trong khi họ đang dẫn trước 1 bàn với Nashville FC trên sân Geodis Park, đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.


Tuy nhiên, Bale đã không thể thi đấu hết mình và đã khá chật vật dưới sức nóng 30 độ và độ ẩm gần 90% ở Nashville.


Bale chia sẻ sau trận ra mắt MLS

Cựu cầu thủ Real Madrid đã có pha chạm bóng đầu tiên là một cú đánh gót tinh tế cho đồng đội Jose Cifuentes. Ngoài ra, Bale đã không để lại quá nhiều ấn tượng nếu so sánh với kỳ vọng mà người hâm mộ đã dành cho anh.


Sau trận đấu, Bale thừa nhận mình không thể thi đấu hết mình, vì vẫn chưa làm quen với thời tiết nơi đây.


"Độ ẩm rất cao, gây khó khăn cho tôi ngay cả khi khởi động. Đây là điều tôi đã không lường trước được. Chúng ta cũng đâu thể cảm nhận được nhiệt độ qua màn hình TV.”


Tuy nhiên, anh cảm thấy sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì để thích nghi với phong cách chơi và triết lý của đội.


"Tôi sẽ không nói [phong cách thi đấu] khác biệt, tôi chỉ đang làm quen với triết lý của cả đội. Chúng tôi đang làm việc trong quá trình luyện tập hàng ngày.


"Tôi đang cố gắng bắt kịp với tốc độ nhanh nhất có thể và khi vào sân, là cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng."


Bale tận hưởng niềm vui ở MLS

Mặc dù Bale đã phải trải qua một thời gian khó khăn trong trận ra mắt MLS, siêu sao này vẫn có động lực để giành các danh hiệu.


Sau chiến thắng trước Nashville, LAFC đang dẫn đầu bảng xếp hạng phía Tây với 42 điểm sau 20 trận đấu và Bale đang rất muốn giúp họ giành lấy danh hiệu vào cuối mùa giải.


"Tôi rất phấn khích khi được ra mắt trong thời gian sắp tới. Tôi muốn cố gắng và đóng góp nhiều nhất có thể cho đội bóng, cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu và giành các danh hiệu".




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com