Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2022

Solskjaer khịa Haaland thành công tốt đẹp ở Man City

Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng ủng hộ Erling Haaland sau khi cẩu thủ đồng hương với ông gia nhập Manchester City.

Mặc dù cựu HLV của Manchester United có phần khó chịu khi cho rằng anh đã gia nhập vào “nhầm phía của Manchester”.




´ Chúc may mắn khi chọn nhầm bên ở Manchester! ´ -

 


Solskjaer có một tình yêu mãnh liệt với Old Trafford và đã dành phần lớn sự nghiệp của mình cho United, trước khi đảm nhận vai trò quản lý đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên của Molde vào năm 2011.


Nhưng phải đến lần thứ hai làm việc với Molde, Solskjaer mới tiếp xúc với Haaland, và đã quản lý cầu thủ trẻ này trong 2 năm trước khi trở lại United với vai trò HLV vào năm 2018.


Sau đó, Haaland đã chuyển đến RB Salzburg, nơi anh có những bước phát triển mạnh mẽ trước khi đầu quân cho Borussia Dortmund, đội đã đánh bật United để ký hợp đồng với tiền đạo người Na Uy.


Lời đề nghị của Solskjaer là không đủ để thuyết phục Haaland đến United, và quyết định lựa chon Dortmund của anh là rất đúng đắn, khi cầu thủ này đã ghi 86 bàn sau 89 lần ra sân trên mọi đấu trường trong suốt 2 năm rưỡi của mình.


Thành tích này đã đưa anh lên ngang tầm với những tiền đạo hàng đầu thế giới. Chỉ thua kém duy nhất 2 cái tên là Robert Lewandowski (123 bàn trong 108 trận) và Kylian Mbappe (93 bàn trong 111 trận) trong số các cầu thủ từ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.


Man City đã ký hợp đồng với Haaland vào đầu năm nay và HLV Solskjaer đã sớm cà khịa nhân tố mới này.

Haaland chia sẻ về lời bình luận của ông Sols


“Khi tôi ký hợp đồng với Man City, ông ấy đã chúc tôi may mắn vì đã đi sai hướng ở Manchester.”


“Chúng tôi thi thoảng vẫn nói chuyện. Ông ấy là người có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi hồi còn ở Molde. "


Haaland đã chuyển đến sân Etihad với sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ, khi anh có thể là phương án hoàn hảo để thay thế cho sự ra đi của Sergio Aguero vào năm 2021.


Cầu thủ 21 tuổi với tầm vóc cao lớn hơn rất nhiều so với Aguero, đặc biệt nổi danh với khả năng dứt điểm mạnh mẽ, khi tuyển thủ Na Uy trung bình đã ghi bàn sau mỗi 3,6 cú sút ở mùa giải trước (tính trên mọi đấu trường) và thành công chuyển hóa 65,8% cơ hội thành bàn thắng.


“Vào thời điểm 3 năm về trước, Man City không muốn chiêu mộ tôi vì họ đã có Aguero ở tuyến trước”.


“Trước đây, tôi đã nhiều lần từ chối cơ hội đến Anh. Tôi có thể đã đến đây nhiều lần trong sự nghiệp của mình nhưng tôi vẫn luôn chần chừ, và hiện tại là thời điểm thích hợp để cập đến đây.”


“Tôi đã có những lựa chọn hoàn hảo kể từ khi lựa chọn Molde, rồi Salzburg và sau đó là Dortmund. Tôi không nghi ngờ về quyết định của mình. "


Haaland hy vọng sẽ có trận ra mắt tại Premier League ở trận mở màn mùa giải của Man City gặp West Ham vào ngày 7 tháng 8 tới đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com