Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Chelsea bất ngờ trắng tay trước Southampton

Chelsea giật mình trước phong độ của Southampton

Trận Southampton vs Chelsea vừa qua đã gióng lên hồi chuông cảnh bảo cho HLV Tuchel. Những tưởng sẽ có thêm một chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ dưới cơ, The Blues lại ra về trắng tay sau chuyến làm khách trên sân St Mary.



Thomas Tuchel tuyên bố Chelsea phải cải thiện “càng nhanh càng tốt” sau khi khẳng định “không cần gì thêm” để có thể đánh bại Southampton, nhưng lại ngậm ngùi tay trắng sau trận đấu.

Nhập cuộc khá tốt, các cầu thủ của Chelsea đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Raheem Sterling ở phút thứ 23. Nhưng đội chủ nhà chỉ cần 5 phút để có bàn thắng gỡ hoà nhờ công của Romeo Lavia và sau đó là Adam Armstrong với bàn thắng ở phút 45+1,đã ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội chủ nhà.

Sau trận thua đậm Leeds United 3-0 trong chuyến làm khách trước đó, Chelsea tiếp tục trắng tay trên sân St Mary của Southampton, làm người ta gợi nhớ lại thành tích sân khách tồi tệ của họ từ tháng 12 năm 2020.


Thất bại bất ngờ của Chelsea

Cũng đã khá lâu rồi HLV Tuchel mới phải trải qua 2 trận thua liên tiếp ở giải VĐQG, kể từ khi dẫn dắt Paris Saint-Germain vào tháng 8 năm 2019.


Trong khi đội mới thăng hạng Southampton thi đấu đầy mạnh mẽ, thì The Blues tỏ ra quá rời rạc, chính HLV Tuchel cũng không thể giải thích được những vấn đề của mình.


“Tôi không rõ vấn đề nằm ở đâu, chúng tôi hoàn toàn không thích thua, nhất là ở giai đoạn quá sớm của mùa giải như hiện nay."


“Đối thủ không cần quá đặc biệt vẫn có thể đánh bại chúng tôi. Đây là điều tôi không thích. Chúng tôi đủ khiêm tốn để hiểu rằng sẽ phải thua một vài trận đấu và tất nhiên có thể là các trận đấu trên sân khách.


“Chúng tôi không thích điều đó và chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu nhưng chúng tôi phải thay đổi càng sớm càng tốt."


“Chúng tôi đều bắt đầu tốt trong tất cả các trận đấu và rõ ràng là chúng tôi phải tập trung hơn và nhất quán trong các trận đấu.


“Chơi tốt trong chỉ 20 phút là chưa đủ, chúng tôi cũng đã làm như vậy ở Leeds. Sau đó, thế trận dần xấu đi với chúng tôi, và chúng tôi phải đấu tranh để tìm ra chìa khoá chiến thắng ngay lúc này. "


Trong khi đó, Sterling hiện đã đóng góp ba bàn thắng gần nhất của Chelsea, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm lại sự bình tĩnh trong hàng phòng ngự của họ.


“Thực tế là như vậy. Bây giờ chúng tôi đã chơi với bốn cầu thủ tấn công rất nhiều lần, ”Tuchel nói.


“Tôi nghĩ rằng trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra cơ hội, và chúng tôi đã cố gắng ghi bàn, điều đó cũng không phải là điều mới mẻ đối với chúng tôi và không nhất thiết phải nhận hậu quả là một trận thua.


“Bạn cũng có thể thắng 1-0 hoặc 2-0 với bàn thắng muộn, vì vậy không vấn đề gì. Nhưng sau đó bạn cần phải giữ sạch lưới, bạn cần phải tập trung hơn.


“Số lượng lỗi cá nhân, sự thiếu tập trung là quá cao vào thời điểm hiện tại để giành chiến thắng trong các trận đấu bóng đá. Tất nhiên, chúng tôi có thể giành chiến thắng, nhưng điều đó chưa đủ nhất quán. "

Ở trận đấu tới đây, Chelsea không có Reece James  và N’Golo Kante vì những vấn đề về sức khoẻ, Ruben Loftus-Cheek cũng sẽ không ra sân.

Tuchel rõ ràng rất thất vọng với những chấn thương liên tiếp đang cản trở Chelsea 

“Đó là chấn thương gân khoeo, thêm một cầu thủ phải tịnh dưỡng mà chúng tôi không có người thay thế.


“Tôi cũng không hiểu tại sao chúng tôi lại rơi vào tình huống này vì chấn thương, và những chấn thương như tất cả các cầu thủ ở hàng tiền vệ. Nhưng chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp. ”

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có trận đón tiếp West Ham trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ chiều thứ 7, ngày 3/9, trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên Khô Mưc TV




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com