Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2022

Kounde dõng dạc tuyên bố mục tiêu sau trận mắt Barcelona

Chiến thắng 4-0 vừa qua của Barcelona với Real Valladolid cũng là trận đấu đầu tiên Kounde thi đấu trong màu áo của đội chủ sân Camp Nou.

 Ngay sau trận đấu, Jules Kounde đã rất tự tin đặt ra mục tiêu dành các danh hiệu cùng các đồng đội và HLV Xavi.



Hậu vệ đến từ Sevilla đã bỏ lỡ 2 trận đấu mở màn LaLiga của Barcelona

Khi họ gặp Rayo Vallecano và Real Sociedad do thời gian ký kết hợp đồng đã quá cận kề.


Barcelona khiđso đã không thể đăng ký bổ sung đội hình, do tình hình tài chính khó khăn, khi LaLiga yêu cầu họ phải hoàn tất các bản hợp đồng rời đi trước khi Kounde chính thức được gia nhập. Hiện tại họ đã tinh giản được đội hình, và Kounde đã chính thức được ra sân dưới màu áo Barca.


Kounde đã ngay lập tức toả sáng trong hàng phòng ngự của Xavi, chiến thắng 3/4 trận tay đôi, 5 lần giành lại quyền sở hữu bóng và chỉ chuyền hỏng 4/58 đường chuyền trong cả trận.

Ở trận đấu tiếp theo, Barcelona sẽ có chuyến du đấu đến đội bóng cũ của anh, Sevilla vào cuối tuần tới trước khi câu lạc bộ bước vào đấu trường Champions League, Kounde đã nói rõ rằng anh rất muốn giành được những danh hiệu lớn cùng câu lạc bộ.


“Tôi đã không được thi đấu nhiều, nhưng tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi cần một thời gian để trở lại phong độ tốt nhất của mình, ”.


“Tôi đến Barca để giành các danh hiệu và tiếp tục phát triển.”


Kounde đã được sử dụng ở bên phải hàng phòng ngự trong trận ra mắt của mình, dù không phải vị trí trung tâm sở trường, nhưng anh vẫn rất vui khi được tung vào sân.


“Vị trí chính của tôi là trung vệ, nhưng nếu huấn luyện viên muốn tôi chơi ở cánh phải, thì tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội,” 


Huấn luyện viên trưởng Xavi đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ người Pháp, bày tỏ niềm tin rằng anh có thể trở thành một trợ lực quan trọng cho tương lai cũng như mang lại tác động ngay lập tức.


“Khi chúng ta nói về Kounde, chúng ta đang nói về một cầu thủ có thể đánh dấu một kỷ nguyên mới tại Barca,”

“Anh ấy có thể làm mọi thứ, chơi từ tuyến sau, có cá tính, khả năng lãnh đạo, có thể chơi ở bất kỳ vị trí phòng ngự nào. Chúng tôi đã có một bản hợp đồng tuyệt vời. ”

Trận đấu tiếp theo giữa Sevilla vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày Chủ nhật. 4/9 và sẽ được phát trực tiếp La Liga trên trang KhomucTV.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com