Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2022

Ten Hag cần thêm nhân sự mới ở Man Utd

Cơn ác mộng với Brentford là hồi chuông cảnh tỉnh cho đội chủ sân Old Trafford


HLV Ten Hag muốn bổ sung nhân sự sau một khởi đầu Ngoại hạng Anh tệ hại



Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tiếp tục nói rõ rằng ông muốn có thêm những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng hè, này sau khi Manchester United bắt đầu mùa giải trắng tay.


Quỷ đỏ tiếp nối thất bại 2-1 trong ngày mở màn trước Brighton với trận thua đáng xấu hổ 4-0 trước Brentford vào cuối tuần qua. Cả 4 bàn thắng của The Bees đều đến trong 35 phút đầu tiên, chiến tích đầy bất ngờ cho người hâm mộ của cả 2 câu lạc bộ.


Trong tuần thứ hai liên tiếp, Manchester United bị thống trị trên toàn sân bởi một đối thủ dưới cơ. Thậm chí họ còn thua đậm hơn nhiều so với trận gặp Brighton tuần trước, làm nổi bật lên những thiếu sót trong đội hình tại Old Trafford và làm dấy lên những cuộc tranh cãi về khả năng quay trở lại thị trường chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.


'Chúng tôi cần thêm cầu thủ mới’

Sau khi đã có được chữ ký của Lisandro Martinez, Christian Eriksen và Tyrell Malacia vào đội hình tại Old Trafford, rõ ràng Man Utd vẫn có những lỗ hổng trong cách phát triển đội hình, và ông Ten Hag lựa chọn giải pháp bổ sung nhân sự để giải toả sức ép.


"Rõ ràng là chúng tôi cần những cầu thủ mới nhưng tôi không muốn nghĩ về điều đó trong thời điểm này. Những cầu thủ giỏi mà chúng tôi đang có lẽ ra phải thể hiện tốt hơn.


"Tôi đã hy vọng vào một khởi đầu tốt hơn, nhưng hai trận đấu vừa qua thật đáng thất vọng."


Không có gì quá ngạc nhiên khi tân huấn luyện viên của Manchester United không hài lòng và sau khi thừa nhận rằng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về tình hình hiện tại, ông cũng tự nhận lỗi về mình trong cuộc phỏng vấn.


“Tình hình thật khó cho tôi, tôi đã rất ngạc nhiên với khởi đầu trận đấu như thế này,” 


"Trong 35 phút, chúng tôi đã để thủng lưới bốn bàn. Toàn đội phải chịu trách nhiệm về trận thua này.


"Tôi thực sự cảm thấy có lỗi với người hâm mộ - họ đã làm mọi thứ để ủng hộ chúng tôi nhưng chúng tôi đã khiến họ thất vọng. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm trên sân với tư cách là tập thể và cả cá nhân.


"Những gì tôi yêu cầu họ làm là chơi với niềm tin và chịu trách nhiệm về màn trình diễn trên sân. Chúng tôi phải nỗ lực vì điều đó.


"Bản thân huấn luyện viên cũng phải chịu trách nhiệm. HLV là người có trách nhiệm chính và tôi sẽ nhận trọng trách đó."


Trong khuổn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh, tới đây Man Utd sẽ có trận đón tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 3, 2h ngày 23/8/2022, và sẽ được phát trực tiếp trên Siêu Mượt TV.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com