Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2022

Pedri tự tin ở World Cup với tuyển Tây Ban Nha

Pedri tự tin với tuyển Tây Ban Nha

Pedri khẳng đỉnh đội tuyển Tây Ban Nha dưới sự chỉ đạo của Luis Enrique sẽ là một trong những đội tuyển được hạt giống cho chức vô địch World Cup sắp tới tại Qatar.


Thành tích tuyển Tây Ban Nha

La Roja đã có 2 mùa World Cup đáng thất vọng sau khi giành ngôi vị cao nhất ở năm 2010. Họ đã bị loại ở vòng bảng năm 2014 trước khi chịu thất bại trong loạt sút luân lưu ở vòng 16 đội trước đội chủ nhà Nga ở mùa giải sau đó.


Tuy nhiên, năm nay với phong độ toả sáng của những tài năng trẻ - trong đó có Pedri và tiền vệ đồng hương của Barcelona, Gavi - đã giúp Luis Enrique áp dụng lại lối chơi áp đảo mạnh mẽ vốn đã trở thành thương hiệu của tuyển Tây Ban Nha dưới thời HLV Vicente del Bosque.

Quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022

Khi chỉ còn 2 tháng nữa là trận mở màn World Cup năm nay của tuyển Tây Ban Nha với Costa Rica sẽ diễn ra, Pedri đang rất tự tin vào khả năng đăng quang của La Roja.


“Có lẽ nhiều người không coi chúng tôi là một đội mạnh, nhưng bên trong nội bộ CLB, chúng tôi thấy được khả năng đạt được danh hiệu của mình.


“Chúng tôi sẽ ra sân mà không tung hết sức của mình. Nếu cả đội tập trung thi đấu, cơ hội sẽ đến rất sớm.


“Không quan trọng là tôi thi đấu ở Barca hay đội tuyển quốc gia, vẫn sẽ luôn có những áp lực nhất định. Các cầu thủ đều phải cố gắng thoát ra, bình tĩnh và tận hưởng trận đấu.


“Chúng tôi đang có một đội với đầy đủ nhân lực. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu để có thể gặt hái thành quả ở giai đoạn cuối mùa giải”.


Pedri dù là một cầu thủ còn rất trẻ, sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 11 năm nay, đã có 12 lần khoác áo đội tuyển và khẳng định được bản thân là một cầu thủ quan trọng của Barcelona.


Giờ đây, anh đang đặt mục tiêu cho những danh hiệu cá nhân vĩ đại nhất có thể đạt được trong bóng đá.

Mục tiêu cá nhân của Pedri

Khi được hỏi liệu bản thân có hướng đến danh hiệu Ballon d’Or trong tương lai hay không, Pedri đã trả lời: 

“Tôi hy vọng mình có thể đạt được giải thưởng rất quan trọng này.


“Người chiến thắng phải là cầu thủ giỏi nhất thế giới, tôi còn rất nhiều điều phải học hỏi và cải thiện để có thể chạm đến đỉnh cao đó.


“Tôi đã tập luyện rất nhiều để cải thiện thể chất, nhưng tôi vẫn phải cố gắng hơn nữa, từng chút một để trở thành một cầu thủ tốt hơn. Chúng ta không thể mong chờ một bước tiến lớn chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, thế nhưng ta luôn có thể cải thiện hàng ngày. "


Ở cấp câu lạc bộ, Pedri hiện đang có phong độ đặc biệt tốt khi kết hợp với tân binh Robert Lewandowski của Barcelona, với thành tích mang về tám bàn thắng sau sáu trận, đã giúp đội bóng của Xavi có khởi đầu bất bại tại La Liga.


Pedri không tiếc những lời có cánh khi nói về tuyển thủ người Ba Lan

“Anh ấy đóng góp rất nhiều bàn thắng, kiến tạo. Lewy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình,” 


“Được đá với Lewy là một điều may mắn, anh đã giúp đỡ cầu thủ trẻ rất nhiều, anh cũng hoà nhập rất nhanh với chúng tôi ”.


Ở những trận đấu tiếp theo, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đối mặt với tuyển Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha trong hai trận đấu cuối cùng của họ ở bảng A2 của Nations League trong tháng này. Với ngôi vị đầu của mình, đội quân của HLV Fernando Santos được dự đoán sẽ nhẹ nhàng tiến vào vòng đấu tiếp theo.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com