Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2022

Tuyển Brazil thắng đậm dù bị khán giả chơi xấu

Tuyển Brazil vượt lên nghịch cảnh

Richarlison đã bị ném chuối bởi một người hâm mộ 'phân biệt chủng tộc' sau khi ngôi sao Spurs ghi bàn cho Brazil

 


Một người hâm mộ bóng đá ném một quả chuối vào tiền đạo Richarlison của Tottenham Hotspur trong trận giao hữu quốc tế của Brazil với Tunisia tại Parc des Princes ở Pháp

 

Tiền đạo Richarlison của Tottenham Hotspur đã bị ném chuối bởi một khán giả phân biệt chủng tộc khi đang làm nhiệm vụ quốc tế cho Brazil.

 

Vào thời điểm đó, cựu cầu thủ của Everton đang ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai trong chiến thắng 5-1 trước Tunisia. Thật không may, cảnh tượng đáng xấu hổ tại Parc des Princes đã làm hỏng lễ kỷ niệm, gây ra sự tức giận cả trong và ngoài sân cỏ.

 

Anh là cầu thủ người Brazil mới nhất bị nhắm vào mục tiêu lạm dụng và bình luận phân biệt chủng tộc, sau khi đồng đội quốc tế và siêu sao Real Madrid Vinicius Junior bị người đại diện người Tây Ban Nha Pedro Bravo cho là “chơi trò khỉ”.

 

Khi bắt đầu trận giao hữu, đội tuyển Brazil đã đưa ra một thông điệp chống phân biệt chủng tộc, nhằm nhắc nhở người hâm mộ Brazil về tầm quan trọng của các cầu thủ da đen trong hàng ngũ của họ. Các ứng cử viên yêu thích của World Cup được đặt bên cạnh một biểu ngữ có nội dung: “nếu không có các cầu thủ da đen của chúng tôi, chúng tôi sẽ không có các ngôi sao trên áo của mình”.

 

“Thật không may, sau hành động đó, một quả chuối đã được ném trên sân về phía Richarlison, tác giả của bàn thắng thứ hai của Brazil,” một dòng tweet từ tài khoản chính thức của đội bóng Brazil đọc.

 

“CBF củng cố lập trường của mình để chống lại phân biệt chủng tộc và từ chối bất kỳ biểu hiện thành kiến ​​nào.” Dòng tweet này ngay sau đó là một tuyên bố tiếp theo của Ednaldo Rodrigues, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil.

 

“Một lần nữa, tôi đến công khai để bày tỏ sự từ chối của mình,” trưởng đoàn bóng đá Brazil nói. “Lần này tôi được tận mắt chứng kiến.

 

“Điều này gây sốc cho chúng tôi. Chúng ta phải luôn nhớ rằng tất cả chúng ta đều giống nhau, không phân biệt màu da, chủng tộc hay tôn giáo.

 

“Cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc không phải là một nguyên nhân, mà là một thay đổi cơ bản để quét sạch loại tội phạm này khỏi hành tinh. Tôi nhất quyết nói rằng những hình phạt cần phải nghiêm khắc hơn ”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com