Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2022

Conte cầu xin người hâm mộ Spurs sự kiên nhẫn

Người hâm mộ Spurs bày tỏ sự thất vọng trong trận thua 2-1 trên sân nhà trước Newcastle United.



Dù Spurs đã nhập cuộc rất tốt, nhưng mọi cú dứt điểm hiểm hóc của Harry Kane và cả Son Heung-min đều không thể vượt qua sự xuất sắc của thủ thành Nick Pope. Newcastle mới là đội có thể tận dụng cơ hội tốt hơn, và đã thành công vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một.


Cả hai bàn thua đều đến từ sai lầm của thủ thành Hugo Lloris

Với niềm vui thuộc về bộ đôi Callum Wilson và Miguel Almiron của Newcastle đã khiến NHM Spurs phải choáng váng.


Khán giả nhà đã phản đối dữ dội đội bóng ưu thích của mình trong giờ nghỉ giữa hiệp và đội bóng của Conte vẫn không thể đảo ngược được kết quả trắng tay, dù đã có thểm bàn thắng sớm của Kane ở phút 54.


Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Newcastle. Chiến thắng này đã đưa họ lên vị trí thứ 4 trên BXH - chỉ kém 2 điểm so với đội chủ nhà hiện đứng thứ 3 - tại Premier League.

    • Ở trận đấu tiếp theo, Tottenham sẽ có trận tiếp đón Sporting trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 3h ngày 27/10 và được phát trực tiếp trên Xôi lạc TV

    Đây cũng là thất bại thứ ba sau năm trận gần nhất của Spurs

    Nhưng HLV Conte - người đang rất đau đầu do thiếu đi những cầu thủ trụ cột - không tỏ ra lo lắng và muốn những người hâm mộ nhìn vào một tương lai xa hơn.


    Khi được hỏi về những lời chế giễu trong hiệp một, Conte đã chia sẻ: 


    “Các cổ động viên cần hiểu rằng, chúng tôi đang cố gắng hết sức trong mọi hoàn cành, và luôn thi đấu với sự tập trung cao độ.


    “Chắc chắn, trong thời điểm này, chúng tôi phải đối mặt với một thời điểm khó khăn vì sự thiếu hụt nhân sự.


    “Chúng ta phải quản lý tình trạng này và cùng nhau vượt qua. Chúng ta không có đủ chiều sâu đội hình nếu thiếu đi bốn cầu thủ trụ cột lúc này.


    “Tôi đã báo trước khi mùa giải này bắt đầu, rằng những đội có khả năng tranh đấu danh hiệu đều cần có một đội hình có chiều sâu, thể lực mạnh mẽ với chất lượng đồng đều.


    “Tôi nghĩ chúng tôi chỉ mới bắt đầu xây dựng phong độ của mình ở mùa giải trước. Từ Europa Conference League, chúng ta hiện đang chơi ở Champions League. ”


    Sự kiên nhẫn là chủ đề chính trong cuộc phỏng vấn với ông Conte, và trong khi HLV người Ý thừa nhận Spurs đang trải thời điểm trũng phong độ, thì nói chung ông vẫn cảm thấy họ đang làm rất tốt.


    "Chúng tôi đang cố gắng cải thiện tình hình của mình từng bước.

        “Tôi muốn thành thật. Với kinh nghiệm của mình, tôi tiếp tục nói rằng chúng tôi đang làm tốt - đó là một tình huống tồi tệ nhưng chúng tôi cần thời gian và sự kiên nhẫn, đồng thời phải gặp những vấn đề này để hiểu cách khắc phục chúng trong tương lai.

            “Nếu chúng tôi chỉ phải đá một trận mỗi tuần, chúng tôi hoàn toàn có thể hướng đến một danh hiệu. Thế nhưng với tần suất 3 ngày 1 trận, chúng ta phải tiếp tục xây dựng thể lực và kiên nhẫn, đừng thất vọng quá nhiều vì, tôi nhắc lại, chiến thắng không đến từ điều kỳ diệu… .



            .

            Không có nhận xét nào:

            Đăng nhận xét

            Post Top Ad

             soikeo79com