Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2022

Grealish nổi khùng vì áp lực truyền thông

Jack Grealish đã căng. 

Tiền vệ Man City mới đây đã phải lên tiếng bày tỏ mong muốn không bị truyền thông nhắm đến, sau khoảng thời gian tụt giảm phong độ nghiêm trọng ở nửa xanh thành Manchester.



  • Grealish là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất Ngoại hạng Anh
  • Anh cảm thấy bản thân là mục tiêu khai thác của truyền thông
  • Mức phí chuyển nhượng khổng lồ được cho là nguyên nhân chính


Với bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng, cũng dễ hiểu tại sao người ta luôn chú ý đến phong độ của Jack Grealish. Và nếu không có bản lĩnh vững vàng, thì họ hoàn toàn có thể ngày càng sa sút vì những “lời ong tiếng ve” này. Grealish là một dẫn chứng hoàn hảo cho câu chuyện này, bắt nguồn từ mức phí chuyển nhượng kỷ lục anh khi rời Aston Villa để đến Manchester City. Anh đã điểm mặt chỉ tên các chuyên gia - đặc biệt là ông Graeme Souness – với mong muốn để anh yên và chỉ tập trung vào những gì các cầu thủ thể hiện trên sân.

Jack Grealish chia sẻ nỗi bực dọc của mình với báo giới

“Tôi cảm thấy dù chẳng làm gì khác biệt so với các cầu thủ khác, nhưng mọi người vẫn luôn bàn tán về tôi… đặc biệt là ông Souness: ông ta luôn tỏ ra khó chịu với tôi. "

" Và rồi ông ta sẽ đổ lỗi tại tôi không thể nghe những lời chỉ trích. Ngày nay, nếu những cầu thủ phản hồi về những lời điều tiếng, họ sẽ bị coi là đỏng đảnh và cứng đầu.


"Đôi khi tôi muốn nói với các bên truyền thông, hãy để tôi yên và hướng đến người khác, để tôi có thể tập trung vào trận đấu của mình. Bởi những lời điều tiếng về tôi chưa bao giờ ngừng lại. Nó chắc chắn đang ảnh hưởng đến phong cách thi đấu của tôi và cả việc tôi đang chơi ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi cũng hiểu rằng mức phí chuyển nhượng cũng góp phần thu hút sự chú ý này. "


Phần lớn những lời chỉ trích nhắm vào Grealish là dựa trên thành tích của anh ở Manchester City. Sau 51 trận đấu cho nhà vô địch Premier League trên mọi đấu trường, anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Những trận đấu tiếp theo của Man City

Chỉ có một cách để các cầu thủ thoát khỏi sự chỉ trích từ dư luận, đó là cài thiện thành tích trên sân. Nếu Grealish chứng minh được giá trị của mình, không một tờ báo nào có thể tiếp tục phê bình anh. Tiền vệ này hiện tại đang chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân King Power cuối tuần này để đối đầu với Leicester, và sau đó là trận tiếp đón Sevilla ở Champions League.

Trận Leicester vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 29/10, và sẽ được phát trực tiếp trên sang Thẻ Vàng TV.


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com