Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2022

Ribery có thể giải nghệ ở Salernitana

Chủ tịch câu lạc bộ Danilo Iervolino cho biết việc Franck Ribery hoàn toàn có thể gắn bó ở Salernitana 

Kể cả khi anh giải nghệ, và ông sẵn sàng giao cho anh một vị trí ở CLB sau khi giã từ sân cỏ.



Nhiều lời phỏng đoán đã được đưa ra sau khi cầu thủ chạy cánh 39 tuổi, có thể tuyên bố giải nghệ sớm nhất là vào tuần tới sau một loạt chấn thương đầu gối.


Ribery đã gia nhập Salernitana sau khi rời Fiorentina từ năm ngoái, cựu tuyển thủ Pháp mới chỉ thi đấu 2 lần trên mọi đấu trường mùa này, sau khi đã không ra sân kể từ tháng 8.

Ở thời điểm hiện tại, có vẻ sự nghiệp của anh sắp kết thúc - nhưng Iervolino đã chia sẻ một chút thông tin sau các cuộc thảo luận đã diễn ra liên quan về khả năng anh tiếp tục thi đấu ở vai trò hậu vệ.


“Chúng tôi đang trao đổi với nhau,” 


“Frank là một nhà vô địch vĩ đại cả ở trong và ngoài sân cỏ, anh ấy đã rất cố gắng để thể hiện giúp mọi người phát triển thế mạnh của mình.


“Anh ấy là một lãnh đạo tuyệt vời. Chúng tôi sẽ đặt anh vào vị trí mà anh muốn. Tôi muốn anh ấy ở bên cạnh tôi ”.


Huấn luyện viên trưởng Davide Nicola cũng đồng tình và nói thêm:


 “Chúng tôi đã đặt vấn đề và hãy cùng chờ đợi câu trả lời.


“Ribery có địa vị cao trong lòng đồng đội, mọi người đều tin tưởng anh có thể làm tốt mọi nhiệm vụ được trao. Chúng tôi muốn tiếp tục gắn bó với anh. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ đợi quyết định của anh”.


Về thành tích cá nhân, Ribery đã có 9 lần vô địch Bundesliga với Bayern Munich, 25 lần ra sân cho Salernitana trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2021.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com