Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2022

Ronaldo bị gạch tên vì rời sân sớm trong trận Man Utd thắng Spurs

 Ronaldo nhận hình phạt của Man Utd



Mới đây, Cristiano Ronaldo đã đưa ra phản hồi sau khi bị ông Erik ten Hag gạch tên vì quyết định rời trận đấu sớm trong trận Man Utd gặp Spurs.

Ronaldo bị gạch tên trong đội hình thi đấu với Chelsea

Trong trận cầu tâm điểm giữa Man Utd với đối thủ nặng ký Spurd, Ronaldo đã phải ngồi ghế dự bị, sau đó không được ra sân và đã rời sân sớm 5 phút trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ban huấn luyện Quỷ Đỏ sau đó đã xác nhận rằng Ronaldo sẽ không được ra sân trong trận họ gặp Chelsea cuối tuần này.

Ronaldo phản hồi về động thái này của Man Utd

Phản hồi về hình phạt này trên mạng xã hội, Ronaldo đã nhìn nhận được sai lầm của mình:

"Như tôi đã luôn làm trong suốt sự nghiệp của mình, tôi cố gắng sống và thi đấu với cái nhìn tôn trọng đối với đồng nghiệp, huấn luyện viên và cả HLV của mình. Điều đó vẫn không thay đổi.

Tôi vẫn vậy,không hề thay đổi trong suốt 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, và sự tôn trọng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định của tôi.

Ronaldo vùng vằng rời sân trong trận Man Utd thắng Spurs


"Tôi đã bắt đầu thi đấu từ rất trẻ, và những gương cầu thủ đi trước giàu kinh nghiệm nhất luôn đã có rất nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển của tôi. Vì vậy, sau này, tôi luôn cố gắng tự làm gương cho các cầu thủ trẻ đã trưởng thành ở tất cả các đội mà tôi đại diện. Thật không may, điều đó không phải lúc nào cũng có thể xảy ra và đôi khi sự căng thảng trên sân đôi khi sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ.

"Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Đầu hàng áp lực không phải là một lựa chọn đúng đắn. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United và chúng tôi phải đoàn kết."

Tương lai của Ronaldo tại Manchester United hiện đang rất chênh vênh và vẫn chưa có gì chắc chắn về thời điểm anh được trở lại sân. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, Manchester United thường gặp hái được thành công ở những trận không có mặt Ronaldo, và huấn luyện viên Erik ten Hag đã nói rõ quan điểm của mình cảm khi loại bỏ tiền đạo này cho chuyến làm khách tới Chelsea.

Trận đấu tiếp theo 

Tiền đạo này sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Stamford Bridge vào thứ Bảy và hy vọng sẽ được gọi lại vào đội hình chính trong trận đấu với Sheriff ở Europa League sau đó.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com