Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2022

Ten Hag tiếc nuối khi Man Utd chia điểm với Newcastle

Erik ten Hag cảm thấy Manchester United “xứng đáng giành chiến thắng” sau khi họ bị Newcastle United cầm hòa không bàn thắng tại Old Trafford 


Đội chủ nhà có cơ hội khai thông thế bế tắc vào cuối trận, với Fred và Marcus Rashford đều bỏ lỡ cơ hội khi những người đàn ông của Ten Hag cố gắng tìm kiếm bàn thắng trong những phút cuối cùng.



Và chính đội khách có thể cảm thấy thất vọng khi không kiếm được trọn vẹn 3 điểm, sau hai lần nã đại bác trong hiệp một do công của Joelinton.

Nhưng Ten Hag hài lòng với màn trình diễn của đội mình và cảm thấy họ đã làm đủ để giành chiến thắng: “Màn trình diễn rất tốt.


“Giữ sạch lưới, chúng tôi dồn ép tốt, kiểm soát trận đấu và trong các giai đoạn, chúng tôi cầm bóng tốt - đặc biệt là trong hiệp hai.

“Chúng tôi đã điều khiển trận đấu và cuối cùng chúng tôi có thể - đáng lẽ ra - đã ghi được bàn thắng quyết định. Một của Fred, và sau đó là Rashford phải ghi bàn.

“Cuối cùng, chúng tôi có thể giành chiến thắng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, và đó là một lời khen ngợi dành cho đội rằng chúng tôi xứng đáng nhận được điều này với màn trình diễn thể lực trước một trong những đội thể lực nhất giải đấu. Họ [các cầu thủ Newcastle] đều bị chuột rút và chúng tôi tiếp tục đi tiếp.

“Nhóm nghiên cứu hiểu từ trước đến sau chúng tôi hợp tác cùng nhau. Chúng tôi rất khó bị đánh bại và chúng tôi phải tiếp tục duy trì điều đó ”.


Kết quả khiến Quỷ đỏ đứng thứ 5 tại Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm và vẫn hơn Newcastle 1 điểm.



..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com