Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2022

Harry Kane hài lòng sau trận hoà tuyển Mỹ

Đội trưởng tuyển Anh trấn an NHM

Sau trận hoà có phần đáng tiếc với tuyển Mỹ ở bảng B World Cup 2022, Harry Kane khẳng định màn trình diễn tệ hại của Anh trước Hoa Kỳ "không phải là ngày tận thế" và khẳng định đội bóng đang có vị trí vững chắc tại Qatar 2022.


  • Harry Kane bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cuối trận  
  • Tam sư đã chia điểm với tuyển Mỹ trong trận hoà không bàn thắng.



Mỹ là đội đã chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng họ đã phung phí quá nhiều cơ hội và tuyển Anh đã trụ vững được trước hàng công của họ, trước khi có sự cải thiện về phong độ trong giai đoạn cuối trận.


Harry Kane chia sẻ với phóng viên sau trận đấu


 “Đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. “Chúng tôi đã có một số pha phối hợp tốt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không ghi được bàn thắng.


“Đó là một trận đấu giữ sạch lưới tuyệt vời, nó đưa chúng tôi vào một vị trí tốt trong bảng đấu.”


Sau chiến thắng mở màn 6-2 trước Iran, người hâm mộ đã rất kỳ vọng tuyển Anh sẽ có thêm một chiến thắng vang dội nữa, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại.


“Đây là trận trái ngược hoàn toàn với trận đấu gặp Iran, khichúng tôi đã tận dụng cơ hội của mình rất tốt,” 


“Nhìn chung, họ là một tập thể gắn kết và chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn. Họ đã dồn ép chúng tôi rất tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực, họ là một đội mạnh và chúng ta phải tôn trọng điều đó.


“Một trận hòa không phải là tận thế đối với chúng tôi. Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn thế, nhưng đó là một trận hòa ở World Cup, đấu trường cao nhất nơi không có trận đấu nào là dễ dàng ”.


Tuyển Anh chỉ có 8 dứt điêm về phía khung thành của Mỹ, đây là một thành tích khá thấp của họ khi thi đấu World Cup. Trong lịch sử kể từ năm 1966, họ chỉ có 2 lần có ít lần dứt điểm hơn thế: 6 cú sút trước Cộng hòa Ireland vào năm 1990 và 7 lần dứt điểm trước Ba Lan vào năm 1986.

Phong độ của 2 đội

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp hai đội gặp nhau mà Tam Sư không giành được chiến thắng. Khi đã thua thua 1-0 vào năm 1950 và hòa 1-1 vào năm 2010 trước trận hoà hôm nay.


Đây là chưa kể phong độ hiện tại của tuyển Mỹ cũng không ở mức cao, khi họ đã không thắng trong 11 trận đấu World Cup trước các quốc gia châu Âu (Hoà 6 bại 5) kể từ chiến thắng 3-2 trước Bồ Đào Nha từ năm 2002. Đây là trận họ thành công giữ sạch lưới đầu tiên của họ trước một đội châu Âu kể từ sau trận thắng tuyển Anh từ 72 năm trước.


Kane vẫn rất vui vì một điểm giành được, thay vì phiền lòng khi không thể giành chiến thắng, và tới đây họ sẽ có trận cuối cùng của vòng bảng với Wales, khi đã chắc chắn có được chiếc vé vào vòng 16 đội.


“Tôi nghĩ là sau màn trình diễn đầu tiên, người hâm mộ nghĩ rằng chúng tôi sẽ hạ gục mọi đội bóng, nhưng không phải vậy, chúng tôi đã đấu với một đội được tổ chức tốt với những cầu thủ chất lượng,”.


“Việc giữ sạch lưới là một kết quả rất đáng hài lòng. Một điểm không phải là mục đích chúng tôi đến đây, nhưng nó giúp chúng tôi có một vị trí tốt trên BXH”.

Trận Wales vs Anh, trận đấu cuối cùng của bảng B sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 30/11, người hâm mộ có thể theo dõi trên kênh Thẻ Vàng TV.



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com