Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2022

Manchester City thành công gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola đã chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester City


Chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của ông tại câu lạc bộ.



  • Guardiola sẽ ở lại Man City đến năm 2025
  • Ông đã giành được 4/5 danh hiệu gần nhất cho Man City
  • Vị HLV người Tây Ban Nha "rất hài lòng" với CLB


Manchester City thông báo Guardiola đã ký hợp đồng gia hạn có thời hạn 2 năm với câu lạc bộ, giúp ông ở lại nhà vô địch Premier League cho đến năm 2025. Tính từ thời điểm Guardiola chuyển đến sân vận động Etihad vào năm 2016, đồng nghĩa với việc ông sẽ đồng hành cùng câu lạc bộ trong 9 năm.


Trong thời gian chỉ đạo Man City, Guardiola đã có tỷ lệ chiến thắng lên tới 72,4%, đội của ông đã ghi được 921 bàn thắng trong khoảng thời gian này. Ông đã mang về cho CLB 4 Cúp vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Cup FA và 4 chiếc cúp ở Carabao Cup.


Chủ tịch Câu lạc bộ Manchester City, ông Khaldoon Al Mubarak, đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về tin vui này: 

“Tôi rất vui vì hành trình của Pep với Câu lạc bộ bóng đá Manchester City vẫn tiếp diễn. Ông đã đóng góp rất nhiều cho sự thành công và tổ chức của CLB, và tôi rất mong cho những thành tựu sắp tới, với nguồn năng lượng, sự khao khát và tham vọng mà ông Pep đang có.


“Dưới sự lãnh đạo đặc biệt của ông, đội một của chúng tôi đã đạt được rất nhiều thành tựu, trong khi liên tục thi đấu với cường độ cao và không ngừng phát triển. Man City đã xây dựng được một phong cách thi đấu được cả thế giới ngưỡng mộ. Cùng với mọi người hâm mộ, tôi đang mong chờ tương lai tươi sáng.”


Guardiola cũng chia sẻ niềm vui khi được ở lại Manchester City. 

“Tôi rất vui khi được ở lại Manchester City thêm hai năm nữa,” 

“Tôi không thể nói lời cảm ơn đủ với mọi người ở câu lạc bộ vì đã tin tưởng tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc và thoải mái ở đây. Tôi có mọi thứ tôi cần để làm công việc của mình tốt nhất có thể.


“Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã cảm thấy có điều gì đó đặc biệt khi tới đây. Tôi không thể ở một nơi tốt hơn. Tôi vẫn có cảm giác rằng chúng ta có thể cùng nhau đạt được nhiều điều hơn nữa và đó là lý do tại sao tôi muốn ở lại và tiếp tục chiến đấu cho những danh hiệu.”

Hiện tại các giải bóng đá Anh đang nghỉ sáu tuần để các cầu thủ tập trung thi đấu World Cup. Ở trận đấu đầu tiên sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Man City sẽ đối đầu với Liverpool trong trận đấu tại EFL Cup trước khi trở lại Premier League để thi đấu với Leeds United vào 28 tháng 12.

  • Trận Man City vs Liverpool trong khuôn khổ Vòng 16 Cúp liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 23/12, sẽ được phát trực tiếp trên trang Thẻ Vàng TV


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com