Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2022

Ronaldo bị loại khỏi trận giao hữu trước World Cup

Ronaldo gặp vấn đề về thể lực

HLV tuyển Bồ Đào Nha Santos trả lời phỏng vấn

Theo huấn luyện viên trưởng Fernando Santos, Cristiano Ronaldo sẽ không chơi trong trận khởi động World Cup của Bồ Đào Nha với Nigeria vào thứ Năm vì bị ốm.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng bác bỏ những lo ngại về cuộc phỏng vấn bùng nổ của Ronaldo với Piers Morgan, trong đó anh chỉ trích câu lạc bộ của mình, Manchester United.



Cầu thủ này đã không nói bất cứ điều gì xúc phạm đội tuyển quốc gia của mình, mặc dù anh ấy đã nhận được sự tiếp đón lạnh lùng từ người đồng hương và đồng đội của United, Bruno Fernandes khi anh ấy đến để chuẩn bị cho World Cup ở Qatar, bắt đầu vào Chủ nhật.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Santos cho biết: “Ronaldo bị viêm dạ dày và đã không tập luyện hôm nay để hồi phục và nghỉ ngơi. Đó là một tình trạng không giúp ích được gì nhiều vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến các cầu thủ, họ mất nhiều chất lỏng, họ suy yếu. Chắc chắn anh ấy sẽ không sẵn sàng cho ngày mai. "


Santos cũng phủ nhận rằng đó là lý do để Ronaldo đứng ngoài ánh đèn sân khấu trong khi giới truyền thông tiếp tục thảo luận về những bình luận của anh ấy về sự yêu thích của HLV Erik ten Hag của United và tình trạng chung của câu lạc bộ mà anh ấy gia nhập vào năm ngoái.


“[Ronaldo] không cần phải thông báo cho chúng tôi về cuộc phỏng vấn,” Santos nói thêm. “Anh ấy không rảnh [để đưa ra quyết định của mình] sao?


“Điều tôi quan tâm là những gì đang được nói trong trại của chúng tôi chứ không phải những gì đang được nói ở bên ngoài. Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của anh ấy.


“Chúng tôi phải tôn trọng cuộc phỏng vấn mà anh ấy đã đưa ra. Nó không liên quan gì đến đội tuyển quốc gia ”.


Bồ Đào Nha bắt đầu chiến dịch World Cup với Ghana vào ngày 24 tháng 11, trước khi đối đầu với Uruguay và Hàn Quốc ở bảng H.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com