Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2022

Ronaldo thẳng thắn tố Man Utd trên truyền hình

Ronaldo cảm thấy bị lừa ở Man Utd, cũng thừa nhận anh không tôn trọng HLV Ten Hag

Cristiano Ronaldo cho biết anh đang cảm thấy bị giới chủ Man Utd “phản bội” và không dành sự tôn trọng cho huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ, ông Erik ten Hag sau một mùa giải đầy biến động tại Old Trafford.



Vào thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn đang là cẩu thủ ghi bàn tốt nhất cho United với 24 lần lập công trên mọi đấu trường ở mùa trước, Ronaldo đã liên tục yêu cầu rời câu lạc bộ sau khi họ không nắm được tấm vé tham dự Champions League. Anh đã không tìm được bến đỗ mới ở mùa chuyển nhượng trước, và điều này bị cho là đã ảnh hưởng đến mới quan hệ giữa cầu thủ 37 tuổi và HLV mới của Man Utd, ông Erik ten Hag.

Man Utd hắt hủi Ronaldo

Ronaldo đã tạm thời bị loại khỏi đội một vào tháng trước sau khi anh từ chối vào sân thay người trong trận Man Utd thắng 2-0 trước Tottenham, và chỉ ghi duy nhất một bàn thắng trong cả mùa giải Premier League.

Trước khi đến Qatar để đại diện cho Bồ Đào Nha tại World Cup thứ năm và có thể là cuối cùng của mình, Ronaldo đã tuyên bố rằng anh tin những nhân vật cấp cao ở Old Trafford - bao gồm cả HLV Ten Hag – đều muốn anh rời Man Utd.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có cảm thấy mình bị buộc phải rời sân Old Trafford hay không, Ronaldo đã chia sẻ với phóng viên: 

“Vâng, không chỉ bởi huấn luyện viên, mà còn bởi hai hoặc ba người có trách nhiệm khác thuộc câu lạc bộ đã làm tôi cảm thấy bị phản bội.


“Tôi không nên nói rằng họ đang cố gắng loại bỏ tôi, tôi không rõ, nhưng tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi thấy rằng có một số người không muốn tôi ở lại, không chỉ năm nay mà cả năm ngoái nữa. "


Ten Hag đã ưu tiên trao cơ hội cho những cầu thủ như Marcus Rashford, Anthony Martial và Anthony Elanga trên hàng công của United mùa này, và mới chỉ đưa Ronaldo vào đội hình chính trong 4 trận ở giải VĐQG.


Tháng trước, Ten Hag cho biết ông đã không đưa Ronaldo vào sân trong trận thua 6-3 trước đối thủ Manchester City vì "sự tôn trọng", trong khi tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra tức giận trước quyết định thay thế anh trong trận gặp Newcastle United chỉ hai tuần sau đó.


Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với HLV Ten Hag, Ronaldo nói thêm: 

“Tôi không tôn trọng ông ấy vì ông không thể hiện sự tôn trọng với tôi.

 

Bên cạnh những lời sắc mỏng về HLV chủ quản của mình, Ronaldo cũng có những phản hồi về các lời bình luận ác ý dành cho anh, trong đó có cả Wayne Rooney.

“ Tôi không hiểu tại sao Rooney lại bình luận về tôi như vậy. Có thể là do sự nghiệp của anh ấy đã kết thúc, còn tôi vẫn thi đấu ở đấu trường đỉnh cao.

Man Utd vừa có chiến thắng 2-1 trước Fulham cuối tuần qua, và các cầu thủ đã chuẩn bị trở lại với đội tuyển quốc gia của mình, để tập trung cho kỳ World Cup sắp tới. Đây sẽ là kỳ World Cup thứ 5 của Ronaldo, nhiều khả năng cũng là lần cuối cùng anh góp mặt ở đấu trường quốc tế này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com