Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2022

Xavi tự hào về chiến thắng của Barcelona trước Osasuna

HLV Xavi cho rằng trọng tài đã xử ép Barcelona

Ông cũng dành lời khen ngợi các học trò vì ý chí thi đấu kiên cường

Huấn luyện viên của Barcelona, ông Xavi cho biết bản thân rất tự hào về các học trò của mình vì đã vượt qua những quyết định "không công bằng" sau thẻ đỏ của Robert Lewandowski để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 đầy kịch tính trên sân nhà của Osasuna.



Barca đã có nửa đầu của trận đấu khá ảm đạm, khi David Garcia đã có bàn thắng mở tỷ số, đưa Osasuna vượt lên dẫn trước từ phút thứ6. Đáng nói là bàn thắng này đến từ tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Marcos Alonso. Sau đó họ còn phải thi đấu với 10 người, khi Lewandowski đã bị đuổi khỏi sân sau 2 thẻ vàng liên tiếp ở phút thứ 11 và 31 của trận đấu.

Bất bình vì liên tiếp phải chịu sức ép, Gerard Pique đã rời băng ghế dự bị đã tiếp cận trọng tài chính trong giờ nghỉ giữa hiệp để phản ánh. Ban đầu trọng tài đã định bỏ qua cho cầu thủ này, thế nhưng bầu không khí căng thẳng chỉ được giải toả bằng một chiếc thẻ đỏ cho trung vệ này, cũng là chiếc thẻ đỏ cuối cùng, chấm dứt sự nghiệp cầu thủ của anh.


Rất đáng khen cho Barca, khi họ đã vực dậy được tinh thần trong hiệp 2, với 2 bàn thắng của Pedri và Raphinha đã giúp họ có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1, mang về 3 điểm cho Barca để củng cố ngôi vị top đầu cho HLV Xavi. Đối thủ mạnh nhất của họ ở thời điểm hiện tại đang là Real Madrid, với khoảng cách 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Xavi vực dậy tinh thần của Barca

Khi được hỏi về cách để vực dậy được tinh thần của các học trò trong giờ nghỉ, ông Xavi đã trả lời:

“Chúng tôi phải tin rằng với 10 người, Barca vẫn có thể làm chủ trận đấu, chúng tôi phải thi đấu thông minh, và khoảnh khắc của chúng tôi sẽ đến.


“Đó là một chiến thắng của lòng dũng cảm. Việc phải chơi thiếu người rất phức tạp và tôi rất tự hào về đội.


“Chúng tôi đã phát triển. Chúng tôi là một gia đình, một nhóm, với khát khao chiến thắng, và điều đó đã được thể hiện. Tôi tự hào."

 

Phản ánh về những quyết định của trọng tài Jesus Gil Manzano, Xavi cho biết đội bóng của ông đã bị làm khó bởi nhiều quyết định kém cỏi.

“Chúng tôi cảm thấy bị nhắm đến,” 

“Bàn thắng đầu tiên thậm chí còn không phải là một quả phạt góc, sau đó là một pha phạm lỗi và Robert bị đuổi khỏi sân. Đó là những quyết định rất không công bằng, nhưng trọng tài quyết định và chúng tôi không thể làm gì được. "


Người mang về chiến thắng cho Barca - Raphinha – đã có một cú đánh đầu chuẩn xác từ đường chuyền bổng của Frenkie de Jong – đây là bàn thắng thứ tám được ghi bởi các cầu thủ dự bị của Barcelona tại LaLiga trong mùa này, thành tích tốt hơn nhiều so với bất kỳ CLB nào, phản ảnh những quyết định thay đổi người đúng đắn của ông Xavi.



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com