Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2022

Arteta bổ sung nhân sự vì chấn thương của Jesus

Arsenal mất người vì World Cup

Mikel Arteta cho biết Arsenal sẽ “xem xét các lựa chọn thay thế” để khắc phục sự vắng mặt của Gabriel Jesus, khi cầu thủ này được cho là sẽ phải ngồi ngoài ba tháng sau ca phẫu thuật đầu gối.



Tiền đạo người Brazil vừa phải sớm kết thúc hành trình ở World Cup sau trận Selecao gặp Cameroon ở bảng G, do dính chấn thương 

Chấn thương của Jesus

Theo các báo cáo ban đầu ở Brazil, Jesus sẽ phải vắng mặt trong khoảng ba tháng, trong khi đó Arsenal, đội đang giữ ngôi đầu bảng Premier League, cũng mới xác nhận rằng anh đã bắt đầu chương trình phục hồi chức năng.


Cầu thủ 25 tuổi này đã đóng một vai trò quan trọng trong khởi đầu mùa giải ấn tượng của Pháo thủ, giúp họ đạt được ngôi đầu với cách biệt 5 điểm sau 14 trận đầu mùa.


Với 5 bàn thắng của mình, Jesus chỉ kém 1 bàn so với thành tích của Martin Odegaard. Ở nhiệm vụ kiến tạo, chỉ có tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City (9 lần), và đồng đội Bukayo Saka (6 lần) là có thành tích cao hơn anh, tính trên tất cả các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này.


Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang đến gần, HLV Arteta tiết lộ ông đang tìm kiếm các phương án tốt nhất để bổ sung nhân sự cho Pháo Thủ.


“Chấn thương của cậu có ảnh hưởng tới lối chơi chung của cả đội, anh ấy có tầm quan trọng rất lớn với Arsenal,”

“Vì vậy, trước khi có thể đưa Jesus trở lại, chúng tôi sẽ xem xét các lựa chọn và cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn.


“Tôi cảm thấy đội hình của mình thực sự tốt. Thật không may, chúng tôi có một vài chấn thương, và chúng tôi sẽ xem có thể làm gì để trở nên mạnh mẽ. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đồng hành.


“[Câu hỏi đặt ra là] thị trường có những cầu thủ có thể mang lại màn trình diễn và sự nhất quán mà chúng tôi cần duy trì và cải thiện từ vị thế hiện tại hay không?”


Ở trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có cuộc đụng độ trên sân nhà với West Ham vào ngày 26 tháng 12, trước đó họ đã thắng cả sáu lần ra quân gần nhất trên sân Emirates.



.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com