Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2022

Hé lộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau World Cup

Cristiano Ronaldo từ chối gia nhập Newcastle United vào mùa chuyển nhượng đông sắp tới.


Sau những tiếp xúc ban đầu, Ronaldo được cho là sẽ gia nhập Saudi Al Nassr, đội bóng của Ả Rập sau khi anh rời Manchester United đầu tháng.



Cầu thủ 37 tuổi hiện đang thi đấu tại World Cup trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha

Nhưng bản hợp đồng của anh với Man United đã bị chấm dứt sớm, sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của anh với Piers Morgan, khi anh chỉ trích chủ sở hữu và đội ngũ quản lý của câu lạc bộ.


Thời điểm sau đó, Newcastle United được cho là điểm đến tiềm năng của Ronaldo, nhất là sau khi người đại diện của Ronaldo, ông Jorge Mendes, đã tiếp xúc với câu lạc bộ để thương thảo bước đầu.


Nhưng sau đó tin đồn Ronaldo đến Newcastle đã bị che lấp sau khi Al Nassr tung ra bản hợp đồng khổng lồ trị giá 173 triệu bảng mỗi năm hoặc 3,3 triệu bảng mỗi tuần.

Newcastle từ bỏ theo đuổi Ronaldo

Huấn luyện viên của Newcastle, ông Eddie Howe, mới đây đã xác nhận họ không còn tiếp tục đàm phán với Ronaldo, và đang tìm kiếm những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng khác.


"Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc," 


 "Nếu bạn nhìn vào thành tích ghi bàn của anh ấy năm ngoái, điều đó thật phi thường. Đối với tôi, nếu phi vụ chuyển nhượng diễn ra, đó sẽ là một thành công lớn.


Chúng tôi đang cố gắng mang đến sự phát triển dài hạn, chúng tôi có tầm nhìn dài hạn hơn. Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu một đội hình khá già nên có lẽ cần phải đầu tư vào những cầu thủ trẻ hơn. Đó thực sự có lẽ là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của chúng tôi.


“Chúng tôi cần giảm độ tuổi trung bình xuống, vì vậy đó có thể không phải là một bản hợp đồng mà chúng tôi nhất thiết phải tìm kiếm – nhưng không được đánh giá thấp chất lượng của cầu thủ.”

Trong bản hợp đồng mà Al Nassr đề xuất đến năm 2025 chủ yếu là thỏa thuận tài trợ thay vì mức lương thông thường. 

Các luật sư của Ronaldo sẽ kiểm tra xem các quyền lợi về hình ảnh tại CLB này có ảnh hưởng đến những thỏa thuận thương mại đã ký kết hay không. 

Nguồn tin này cho rằng, Ronaldo quyết định tương lai của mình vì muốn tập trung 100% vào World Cup 2022. Vì vậy, tất cả mới chỉ dừng lại ở đề xuất từ Al Nassr và mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ.



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com